วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1 : กัมบะ โอซาก้า -vs- คอนซาโดล ซัปโปโร ( 4 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กัมบะ โอซาก้า -vs- คอนซาโดล ซัปโปโร

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : กัมบะ โอซาก้า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คอนซาโดล ซัปโปโร : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Suita City Football Stadium (Suita)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กัมบะ โอซาก้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้จากที่เพิ่งแพ้เกมดาร์บี้โอซาก้ามาในนัดล่าสุดทำให้ 5 นัดที่ผ่านมาแพ้ไปถึง 3 นัด อันดับหล่นมาอยู่ที่14 มี31 แต้มเท่านั้น ส่วนความพร้อมไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบน น่าจะวางแผนการเล่น สี่-สี่-สอง ปาทริค กับ อาเดมิลสัน สองกองหน้าบราซิเลี่ยนจะยืนหัวหอกร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : คอนซาโดล ซัปโปโร 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้าน3 นัดหลังเก็บชัยไม่ได้เลยเสมอ 2 แพ้ 1 อันดับรั้งที่7 มี40 แต้ม ส่วนความพร้อมผู้เล่นมีเพียง คาซูกิ ฟูไก กองกลางตัวหลักเจ็บเข่าต้องพักยาวทำให้แผงกองกลางอาจจะต้องเปลี่ยนแปลง แต่ตัวเก่งอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ และคิม มิน แต และอันแดร์สัน โลเปส น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเช่นเคย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านกัมบะ โอซาก้า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนคอนซาโดล ซัปโปโร และด้านกัมบะเกมนอกบ้านไม่ดีเท่าไหร่แต่เกมเหย้าดีมากชนะ 2 เกมติดต่อกัน การเปิดบ้านรับมือคอนซาโดเล่ 4 นัดหลังทำได้ดีกว่าชนะ 2 เสมอ 1 แพ้เพียงเกมเดียว ทีมเยือนนอกบ้านผลงานใช้ได้เหมือนกัน ทว่าฟอร์มตอนนี้ไม่ดีเท่าไหร่ 3 นัดหลังไม่ชนะใคร กัมบะได้เปรียบจากการเป็นทีมเหย้ามีกองเชียร์หนุน อีกทั้งสภาพทีมดีกว่าชัดเจนเชื่อว่าน่าจะบดเอาชนะเก็บสามแต้มได้

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : กัมบะ โอซาก้า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ