วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1: โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส -vs- อูราวะ เรด ไดมอนส์ (16. ก.ย.61)

วิเคราะห์บอล เจแปน เจ-ลีก ดิวิชั่น1

ราคาต่อรอง : อูราวะ เรด ไดมอนส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ :โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส -vs- อูราวะ เรด ไดมอนส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ  โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : Nissan Stadium (Yokohama)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 5เกมหลังสุด ชนะ4 แพ้1 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ คาดว่ากุนซือใหญ่ แองเจลอส พอสเตคูกลู เตรียมจัดทีมที่ดีที่สุดลงยิงในเกมนี้ นำทีมมาโดย ทากาฮิโระ โอกิฮาระ ทาคุยะ คิดะ และจุน อะมาโนะ ผนึกกำลังในแดนกลาง ส่วนแดนหน้าจะเป็น โช อิโตะ ลงล่าประตูในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 5เกมหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้จะไม่มี ยูกิ มุโตะ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ส่วนแข้งรายอื่นๆยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น ยูซูเกะ คาชิวากิ ยูกิ อาเบะ ส่วนแดนหน้าจะเป็น ราฟาเอล ซิลวา กับ ชินโซ โคโรกิ ลงสนามล่าประตูในเกมนี้เช่นกัน

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้านโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับ14 เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือนอูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมอันดับ9 และเจ้าบ้านเกมนี้ได้เปรียมากพอสมควร ยิงตุนในเกมแรกไปได้ก่อนจัดทีมมาเต็มพร้อมปิดบัญชีในเกมนี้ คาดว่าพวกเขาจะมาตั้งรับและรอสวนกลับเพียงอย่างเดียว เพราะไม่จำเป็นต้องเหนื่อยบุกแหลกแต่อย่างใด และราคาเปิดออกมาให้ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ต่อ0/0.5 เมื่อได้ดูแล้ว จึงมั่นใจขอเชียร์ทางทีมเยือนดีกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : อูราวะ เรด ไดมอนส์ ต่อ 0/0.5

ฟันธง : อูราวะ เรด ไดมอนส์ ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ