วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : ไฟร์บวร์ก -vs- สตุ๊ตการ์ต ( 16.ก.ย.61)

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไฟร์บวร์ก -vs- สตุ๊ตการ์ต

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไฟร์บวร์ก : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตุ๊ตการ์ต : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง: Schwarzwald-Stadion (Freiburg im Breisgau)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไฟร์บวร์ก 5เกมหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้สำหรับทางเลือกจัดทัพมีเท่าเดิมคือขาดตัวเจ็บ 5 ราย ทางด้านการจัดทัพใช้แผน สี่-หนึ่ง-สาม-สอง แนวรับมี โดมินิค ไฮนซ์กองหลังที่เติมขึ้นมาทำ 1 ประตู ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ มานูเอล กัลด์ ขณะที่แนวรุกใส่ เจอโรม กอนดอร์ฟทำเกมสนับสนุนกองหน้า นีล พีเตอร์เซ่นและ ฟลอเรี่ยน นีแดร์เลชเนอร์ อีกด้วยในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตุ๊ตการ์ต 5เกมหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 และในส่วนความฟิตของ เบนจามิน ปาวาร์เซนเตอร์แบ็กตัวหลักที่เพิ่งผ่านศึกหนักกับทีมชาติฝรั่งเศส หากพร้อมลงสนามจะจับคู่กับ ติโม บอย์มการ์ตเทิ่ล สำหรับแดนกลาง ซานติอาโก้ อัสกากิบาร์บาดเจ็บจากแมตช์เปิดตัวให้ทีมชาติอาร์เจนตินาที่แคลิฟอร์เนีย แต่อาการไม่หนักและน่าจะฟื้นตัวทันทริปนี้ ทางด้านทำเกมเป็น กอนซาโล่ กาสโตร บวกกับ คริสเตียน เกนท์เนอร์กับ อัสกากิบาร์ ส่วนเกมรุกปรับจากนัดที่แล้วโดยเติม อีริค ธอมมี่กับ นิโกลัส กอนซาเลซลงแทนคู่ของ อนาสตาซิออส โดนิสและ เดนนิส อาโอโก้ เช่นกันในเกมนี้

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้านไฟร์บวร์ก ทีมอันดับ17 เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือนสตุ๊ตการ์ต ทีมอันดับ18 และเกมนี้ ไม่มีผู้นำทัพอย่าง คริสเตียน สไตรช์ ต้องเข้าโรงพยาบาล อย่างไรก็ตามด้วยเกมเหย้าของไฟร์บวร์กถือว่ายังดีอยู่ ถ้าหาก ย้อนประวัตินอกบ้านในบุนเดสลีก้าเมื่อเทอมก่อน 10 จาก 17 ทริปต้องกลับบ้านตัวเปล่า แถมทรงเกมรุกเริ่มเจอทางตัน แมตช์ล่าสุดแพ้ บาเยิร์นคาบ้าน 0-3 แบบที่หาโอกาสยิงตรงกรอบไม่ได้เลยใน 90 นาที ดังนั้นเกมนี้ยังคงมั่นใจและเชื่อว่าเจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายชนะได้อย่างแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ

ฟันธง : ไฟร์บวร์ก ชนะ 1-0

ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ