วิเคราะห์บอล เจ-ลีก ดิวิชั่น 2 : โทชิกิ -vs- กิระวันสึ คิตะคิวชู ( 02 ก.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เจ-ลีก ดิวิชั่น 2

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โทชิกิ -vs- กิระวันสึ คิตะคิวชู


 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โทชิกิ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กิระวันสึ คิตะคิวชู : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Tochigi Green Stadium (Utsunomiya)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โทชิกิ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนัดล่าสุดในลีกก็เพิ่งบุกไปเอาชนะ มอนเตดิโอ ยามากาตะ มาได้ 3-1 ทำให้ 2 นัดหลังสุดในลีกพวกเขาชนะมารวด สภาพทีมวันนี้ พวกเขาจะต้องรอเช็คความฟิตของ ทัตซูยะ ทานากะ ขณะเดียวกัน เคน มัตซูบาร่า และราฟาเอล ดา ซิลวา หมดสิทธิ์ลงสนามอย่างแน่นอนเนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ทีมเยือน : กิระวันสึ คิตะคิวชู 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านข่าวร้ายคือยูจิ ทาคาฮาชิ ติดโทษแบน รวมไปถึงวิคเตอร์อิบาโบ้ กับฮิโรโตะอิชาคาว่า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ลงสนามไม่ได้ทั้งหมด ด้านการจัดทัพอิซัค คูเอนก้า จะเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลาง ถัดมาที่แนวรุกจะมีทีเด็ดอยู่ที่เฟร์นานโด ตอร์เรส และมู คานาซากิ

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน โทชิกิ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ กิระวันสึ คิตะคิวชู และผลงานไม่ค่อยเข้าตาเท่าไหร่สำหรับทั้งคู่ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ แต่ กิระวันสึ คิตะคิวชู โชคดีที่ชนะมาในเกมที่เดียวโดยได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บ ทว่าถ้านับเรื่องศักยภาพจัดว่าสูสีมาก มีโอกาสออกได้ทั้ง3หน้า ยามเจอกันก็มักจะผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะตลอด ดังนั้นมันค่อนข้างจะยากต่อการคาดเดา แต่ถ้าต้องเชียร์วันนี้ยังแอบเอียงไปทางฝั่งเจ้าถิ่นอย่างน้อยการได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้าง

ฟันธง : โทชิกิ ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ