วิเคราะห์บอล เจ-ลีก ดิวิชั่น 2 : มอนเตดิโอะ ยามากาตะ -vs- เรโนฟา ยามากุชิ ( 02 ก.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เจ-ลีก ดิวิชั่น 2

 

 

ราคาต่อรอง : มอนเตดิโอะ ยามากาตะ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มอนเตดิโอะ ยามากาตะ -vs- เรโนฟา ยามากุชิ

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอนเตดิโอะ ยามากาตะ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรโนฟา ยามากุชิ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : ND Soft Stadium (Tendō (Tendo))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มอนเตดิโอะ ยามากาตะ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้ทีมวันนี้ดูพร้อมเลยเพราะไม่มีตัวเจ็บหรือแบน แต่มีไดเซน มาเอดะดาวยิงที่ติดภาระกิจทีมชาติ โดยที่จะลงนั้นแทบไม่ปรับมากในแผน 3-4-2-1 ทำให้หน้าเป้าเกมนี้นั้นปรับเอาเลอันโดร เปไรร่าล่าตาข่ายกับมีทาโระ ซูงิโมโตะ เล่นเกมรุกสนับสนุน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรโนฟา ยามากุชิ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนัดนี้จะเล่น 4-2-3-1 เหมือนเดิม หน้าเป้าวางใจ ชุน นางาซาวะ ที่นัดล่าสุดยิงเบิ้ลมาเลยล่าสกอร์กันต่อนัดนี้ ส่วนตัวลงไม่ได้ก็มีหลายรายอยู่ทั้งเรียว เจอร์เมน และคิม จุง ยา และเคนทาโร่ เซกิ กับเคอิยะ ชิฮาชิ

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านมอนเตดิโอะ ยามากาตะ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเรโนฟา ยามากุชิ และด้านคู่นี้เป็นการดวลกันของสองทีมโซนล่างของตาราง กับเจ้าบ้านมอนเตดิโอะ ยามากาตะ ผลงานยังไม่ดีกับเกมหลังมาเป็นหนักไปทางแบ่งแต้มซะมาก แต่รวมๆแล้วทีมดูเหนียวแน่นเสียประตูยากอยู่ และไม่ต่างกับแนวรุกที่ยิงกันได้น้อย ส่วนทีมเยือนเรโนฟา ยามากุชิ พวกเค้ายังดูแย่หลัง 5นัดหลังแพ้4 ในบางเกมแผงรับบอกเลยว่าดูไม่ได้เลยทีเดียวเพราะเสียประตูง่ายจริงๆ กับเรทราคาบอลงานนี้เปิดมาที่มอนเตดิโอะ ยามากาตะ ต่อ 0.5/1 ด้วยแล้ว เลือกไม่ยากเลยคืออิงเจ้าถิ่นไว้ก่อน เพราะแน่นอนทรงนี้ได้เปรียบกว่าทุกด้านทั้งกองเชียร์กับความคุ้นเคยในรัง

ฟันธง : มอนเตดิโอะ ยามากาตะ ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ