วิเคราะห์บอล เซกุนด้า สเปน : ซาบาเดย์ -vs- ลูโก้ ( 11 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เซกุนด้า สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : ลูโก้ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซาบาเดย์ -vs- ลูโก้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาบาเดย์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลูโก้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Estadi de la Nova Creu Alta (Sabadell)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซาบาเดย์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในพวกเขาไม่มีรายงานตัวเจ็บตัวแบนเข้ามาจากเกมล่าสุดและน่าจะเห็นการจัดทัพด้วยระบบ 3-5-2 ในเกมนี้พร้อมกับวาง สตอยช์คอฟ กับกอร์ก้า กูรูเซต้า ควงแขนล่าตาข่ายในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซีดี ลูโก้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้ถือว่าพร้อมเช่นกันเพราะไม่มีปัญหาตัวเจ็บตัวแบนเข้ามาให้ต้องกังวล ด้านการจัดทัพในเกมนี้จะเลือกระบบ 5-3-2 พร้อมกับวาง อันตอน เอสโคบา และมานู บาร์เรย์โร่ลงจบสกอร์ในแดนหน้าอย่างต่อเนื่อง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านซาบาเดย์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซีดี ลูโก้ เช่นกัน และสำหรับเกมนี้จะเป็นเกมที่ค่อนข้างสูสีในแง่ของฟอร์มในสนาม ทว่าจุดที่ทำให้ ลูโก้ น่าเสี่ยงกว่าเล็กๆเห็นจะเป็นผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนที่ต้องยอมรับว่าพวกเขามักมีไม้เด็ดในการบุกเอาแต้มจากคู่แข่ง ยิ่งกับการบุกไปเยือน ซาบาเดลล์ ซึ่งถือว่าไม่ใช่งานยากมากนักเพราะพวกเขาไม่ใช่ทีมที่เล่นในบ้านดีอยู่แล้วซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาทำแต้มหนีโซนครึ่งล่างของตารางไม่ได้ ในเมื่อราคาเปิดมาให้วัดใจแบบนี้ด้วยขออยู่ฝั่งผู้มาเยือนจะดีกว่า

ฟันธง : ซีดี ลูโก้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ