วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี : นาโปลี -vs- โครโตเน่ ( 3 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง :นาโปลี ต่อ 1.5/2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นาโปลี -vs- โครโตเน่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาโปลี : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โครโตเน่ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Diego Armando Maradona (Napoli)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นาโปลี 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในก่อนพักเบรกทีมชาติไปถือว่าลูกทีมของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการไม่แพ้ใครมา 6 นัดซ้อน แต่ข่าวร้ายก่อนลงสนามในวันนี้ก็คือจะไม่มีชื่อของ คาลิดู คูลิบาลี่กองกลางผิวสีที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้เกมนี้ คอสตาส มาโนลาส จะได้ลงทำหน้าที่แทน ส่วนผังเกมรุกถือว่าอยู่กันพร้อมหน้าเตรียมส่ง เอลยิฟ เอลมาส เพลย์เมกเกอร์วัยรุ่นที่เพิ่งยิงประตูได้ในนามทีมชาติรับหน้าที่ปั้นเกมรุกเพื่อส่งไม้ต่อให้กับ วิกเตอร์ โอซิมเฮนคอยจบสกอร์เช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โครโตเน่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านแซร์เซ่ คอสมี่ เทรนเนอร์คนใหม่ยังคงพาลูกทีมแพ้เช่นเคยโดยเฉพาะนัดก่อนเบรคทีมชาติที่ขึ้นนำคู่แข่งไปก่อนถึง 2 ลูกแต่ดันพลิกล็อคแพ้ในที่สุดแถมซ้ำร้ายไปกว่านั้นก็คือยังต้องสังเวย ยาโคโป เปทริคโชเน่ กองกลางวัย 26 ปีที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบทำให้จะต้องหุบ ซัลวาตอเร่ โมลิน่า ที่ปกติเล่นเป็นวิงแบ็กซ้ายเข้ามาทำหน้าที่แทนส่วนจุดที่ว่างอยู่จะเติมเต็มด้วย อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า ลงทำหน้าที่ตามเดิม ในขณะที่การจบสกอร์นั่นจะเป็นหน้าที่ของ ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่ และ ไซมี รอปิดบัญชี

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านนาโปลี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโครโตเน่ เช่นกัน และนาโปลี กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีแบบสุดๆเลยทีเดียวเนื่องจากไร้พ่ายมา 6 นัดซ้อน แม้จะโดนช่วงโปรแกรมทีมชาติพักเบรคเอาไว้แต่ด้วยผลงานและความมั่นใจที่กำลังสูงปรี๊ดอย่างงี้โอกาสเข้าวินก็มีสูงเช่นเคย ยิ่งคู่แข่งในวันนี้ก็คือ โครโตเน่ ที่มีดีกรีเป็นถึงรองบ๊วยลีกแม้ช่วงหลังจะมีการเปลี่ยนแปลงเฮ้ดโค้ชแต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากมายล่ะครับ ฉะนั้นกับราคาที่้เปิดมาให้ นาโปลี ต่อ 1.5/2 ถือว่าไม่ได้สูงอะไรเลยกับผลงานที่กำลังร้อนแรงในชั่วโมงนี้ ฟันทิ้ง! ต่อ นาโปลี ดีต่อเนื่อง

ฟันธง : นาโปลี ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ