วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล : ดอร์ทมุนด์ -vs- มึนเช่นกลัดบัค ( 30 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล

ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดอร์ทมุนด์ -vs- มึนเช่นกลัดบัค

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดอร์ทมุนด์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มึนเช่นกลัดบัค : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ดอร์ทมุนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 จะจัดแผน 4-2-3-1 ลงเล่น กองหน้าให้ มาริโอ เกิทเซ่ ยืนหอกล่าตาข่ายเลย กับมีแนวรุก จาดอน ซานโช่, มาร์โก รอยส์, ธอร์แกน อาซาร์ ทำเกม กับรับยังแน่นมี มานูเอล อาคานยี่ ยืนเซ็นเตอร์กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ส่วนที่ไม่พร้อมลงก็มีเพียง มาร์เซล ชเมลเซอร์ ฟูลแบ็กรายเดียวเลยที่เจ็บ

วิเคราะห์ทีมเยือน : มึนเช่นกลัดบัค 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ไม่มีสองรายที่เจ็บไปคือ ฟาเบียน จอห์นสัน และจอมทัพ บรีล เอ็มโบโล่ ทำให้มีปรับทัพกันไปแน่นอนตรงนี้ ส่วนแผนยังน่าจะเล่น 4-2-3-1 เหมือนที่เล่นกันมา นายทวารมี ยาน ซอมเมอร์ เฝ้าเสา แนวรุกจัด พาทริค เฮอร์มันน์, ลาซโล่ บีนส์, ฟลอเรี่ยน นอยเฮ้าส์ กับหน้าเป้าให้ มาร์คัส ตูราม ยืนล่าสกอร์

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ดอร์ทมุนด์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ มึนเช่นกลัดบัค และเกรดบอลไม่ห่างกันมากบอกเลยสนุกแน่ แม้จะเพิ่งดวลกันไปในลีกที่บ้านของดอร์ทมุนด์และก็ชนะไปเฉือนๆ 1 ลูก ส่วนบอกถ้วยงานนี้คงแลกกันยับแน่นอน โดยทั้งคู่ผลงานก็ใกล้เคียงกันเลยทีเดียว 5 เกมหลังมานั้น ส่วนราคาบอลเปิดมาอาจดูแพงไปอยู่ งานนี้เลือกรองไปได้เลยที่หนึ่งลูก มุมเสมอเจ๊ากันไปก็ยังมีรอลุ้นได้

เรตราคาเปิดที่ :  ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ