วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ ลีก คัพ : โมนาโก -vs- โอลิมปิก มาร์กเซย ( 30 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ ลีก คัพ

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก -vs- โอลิมปิก มาร์กเซย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โมนาโก : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอลิมปิก มาร์กเซย : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  สต๊าด หลุยส์ เดอซ์

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โมนาโก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 มีตัวใช้งานไม่ได้เพียบเลยไม่ว่าจเป็น เฮเมอร์สัน ติดโทษแบน ส่วนแข้งที่บาดเจ็บมี สเตฟาน โยเวติช, ดานิเยล ซูบาซิช, เบนจามิน เฮนริชส์ และ วีเลม เฌอเบิลส์ ด้านการจัดทัพแดนกลางใช้ เชส ฟาเบรกาส คอยปั้นเกมร่วมกับ ติมูเอ้ บากาโยโก้ โดยมี 2 หอกเป็น วิสซาม เบน เยแดร์ กับ อิสลาม สลิมานี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านสภาพทีมวันนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน ฟลอริย็อง โตแว็ง เพราะยังไม่ฟิต นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร เริ่มที่แนวรุกเป็น ดิมิทรี ปาเยต์, บูน่า ซาร์ คอยทำเกม โดยมี ดาริโอ เบเนเด็ตโต้ เป็นหัวหอกตัวจบสกอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโมนาโก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโอลิมปิก มาร์กเซย เช่นกัน และสำหรับมาร์กเซย ทรงเริ่มดีขึ้นชนะมา 2 เกมติดดูแล้วน่าจะได้กำลังใจกลับมาพอสมควร ส่วน โมนาโก ยังคงระส่ำเหมือนเดิมต่อไป ผลงานก็ไม่ดี มิหนำซ้ำตัวนักเตะยังใช้งานไม่ได้หลายคนด้วย วันนี้ถึงแม้จะได้เฝ้ารังแต่ก็ไม่ได้ดูได้เปรียบ มาร์กเซย เลยสักนิด ก็เลยมองว่าวันนี้ทีมเยือนอย่างน้อยมีโอกาสบุกไปเก็บแต้มได้

เรตราคาเปิดที่ :  โมนาโก ต่อ 0.5
ฟันธง : โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ