วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล : เลเวอร์คูเซ่น(N) vs บาเยิร์น มิวนิค ( 4 ก.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล

 

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลเวอร์คูเซ่น(N) vs บาเยิร์น มิวนิค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลเวอร์คูเซ่น(N) : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Olympiastadion Berlin (Berlin)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลเวอร์คูเซ่น 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้จะได้ตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าตัวเก่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้งและ ลูคัส อลาริโอ ที่พ้นโทษแบนอย่างไรก็ตามน่าจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นอยู่แล้วเพราะเพิ่งบดเกมหนักมาและคู่แข่งวันนี้ไม่แกร่งเท่าไหร่ แนวรุกนัดนี้จะใช้ มุสซ่า ดิอาบี้, ไค ฮาแวร์ซ และ เลออน ไบญี่ เป็นสามประสานส่วนหน้าเป้าวาง เควิน โฟลลันด์ ล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเยิร์น มิวนิค 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านนัดนี้เกมนี้จะได้ตัวเจ็บอย่าง นิคลาส ซูเล่ กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาเป็นตัวเลือกได้อีกครั้งส่วน อัลฟอนโซ่ เดวีส์ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้งคาดว่าเกมนี้ฟลิคจะยึดผู้เล่นจากเกมล่าสุดเป้นหลังโดยจะเปลี่ยนแค่ เบนจามิน ปาวาร์ จะได้พักเกมนี้ให้ โอดริโอโซล่า ลงตัวจริงรายอื่นๆไม่มีปัญหาอะไร เลวาน หน้าเป้าสามประสาน แซร์จ, โธมัส, โกม็อง ปั้นเกมสนับสนุน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเลเวอร์คูเซ่น เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนบาเยิร์น มิวนิค และด้านทางฝั่ง เลเวอร์คูเซ่น วันนี้จัดเต็มแน่นอนเพราะเหล่าตัวหลักกลับมาแทบจะพร้อมหน้าพร้อมตาเลยส่วนด้าน บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสเองก็เช่นกันได้ตัวหลักๆกลับมาช่วยทีมได้เยอะเลยแถมฟอร์มของทีมยังดีแบบไร้ที่ติอีก จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่เอาชนะได้เกือบตลอด ราคาบอล เปิดมาให้เสือใต้ต่อ ลูกครึ่ง มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยเชื่อว่าเกมนี้ทัพห้างยาเองเน้นสุดแน่นอนถึงแพ้ก็ไม่ขาด

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ