วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล : โบคุ่ม -vs- บาเยิร์น มิวนิค ( 29 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2.5/3

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบคุ่ม -vs- บาเยิร์น มิวนิค

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบคุ่ม : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Vonovia Ruhrstadion (Bochum)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โบคุ่ม 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในเกมนี้ไม่ต่างกันคือมีตัวเจ็บค้างรายเดียวได้แก่กองหลัง มักซิม เลตโดยนอกนั้นยังพร้อมและทริปนีจะเล่นแผน 4-2-3-1 มีแนวรุก ซิลเวอเร่ กานวูล่า และ ไซม่อน โซลเลอร์ ประสานงานกันตรงนี้ในเกมรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเยิร์น มิวนิค 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้จะไม่มี ยานน์ อาร์ป กับ เลออน โกเร็ตส์ก้า ที่บาดเจ็บส่วนรายอื่นๆไม่น่ามีปัญหาในการจัดทีมแต่อย่างใดแนวรุกนำมาโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ยืมตัวมาจาก บาร์เซโลน่า แล้วให้ แซร์ก จีนาบรี้ กับ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง เล่นทางริมเส้นคอยสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าตาข่ายเช่นเดิม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโบคุ่ม เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนบาเยิร์น มิวนิค และด้านเจ้าถิ่น โบคุ่ม ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองเบียร์มีโชคเข้าข้างแล้วเพราะฟอร์มต้นซีซั่นกลับทำได้ดีแถมการเสริมทัพน่าจะมีส่วนไม่น้อยส่วนทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ที่ฟอร์มไม่ดีเลยในช่วงนี้ 4 เกมหลังสุดแพ้ 3 ชนะ 1 แถมยังต้องมาเยือนยักษ์ใหญ่อีก จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่เหนือซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ สองลูกครึ่งควบสาม มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่บอลห่างกันแบบนี้ต่อไปเถอะ

เรตราคาเปิดที่ :  บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2.5/3
ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ