วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล : ไฟร์บวร์ก -vs- ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ( 29 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล

ราคาต่อรอง : ไฟร์บวร์ก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไฟร์บวร์ก -vs- ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไฟร์บวร์ก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Schwarzwald-Stadion (Freiburg im Breisgau)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ไฟร์บวร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ก็ไม่ต่างกันคือมีทั้งตัวแบนและเจ็บลงไม่ได้นัดนี้ หลักๆก็คือกลาง ยานิค ฮาเบอเรอร์ ที่โดนแบนไป ส่วนที่จะลงเล่นนั้นกองหน้ายังจัด วินเชนโซ่ กริโฟ่ ล่าตาข่ายกับ ลูกัส โฮเลอร์ แผงหลังสามราย โรบิน ค็อก, เคเวน ชล็อตเตอร์เบ็ค, โดมินิค ไฮนซ์ และมี อเล็กซานเดอร์ ชโวลอฟ เป็นนายทวารเฝ้าเสา

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมวันนี้มีข่าวดีเมื่อจะได้แนวรับ เนเว่น ซูโบติช กลับมาลงสนามอีกครั้งส่วนที่จะขาดไปก็เป็นกองหน้าดาวยิง เซบาสเตียน โพลเตอร์ ที่มาโดนแบนไปซะได้ ทำให้ที่จะลงเกมนี้นั้นคู่หน้าจะเป็น เซบาสเตียน แอนเดอร์สัน ล่าตาข่ายกับ แอนโธนี่ อูย่าห์ ร่วมด้วยปีกสองฝั่งซ้ายขวา เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ และ มาริอุส บัลเตอร์ ลากเลื้อยริมเส้น

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ไฟร์บวร์ก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน และเจ้าถิ่น ไฟร์บวร์ก ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองเบียร์มีโชคเข้าข้างแล้วเพราะฟอร์มต้นซีซั่นกลับทำได้ดีแถมการเสริมทัพน่าจะมีส่วนไม่น้อยส่วนทีมเยือน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ที่ฟอร์มไม่ดีเลยในช่วงนี้ 4 เกมหลังสุดแพ้ 3 ชนะ 1 แถมยังต้องมาเยือนยักษ์ใหญ่อีก จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็น ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ที่เหนือซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ครึ่งลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนน่าจะข่มอยู่คงมาหยิบแต้มกลับบ้านได้สบาย

เรตราคาเปิดที่ :  ไฟร์บวร์ก ต่อ 0.5
ฟันธง : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ