วิเคราะห์บอล เติร์กเมนิสถาน ลีก : เอเนอร์เจติก แมรี่ -vs- โคเพตดัก ( 14 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เติร์กเมนิสถาน ลีก

 

ราคาต่อรอง : โคเพตดัก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอเนอร์เจติก แมรี่ -vs- โคเพตดัก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเนอร์เจติก แมรี่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคเพตดัก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2  

สนามที่ลงแข่ง : Energetik stadiony (Mary)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอเนอร์เจติก แมรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้สภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคนดูแล้วการจัดทัพน่าจะเป็นชุดเดิมกับนัดที่แล้วทั้งหมด โดยแดยกลางมี อาร์เต็ม รัคห์มานอฟ เป็นแกนหลัก ส่วนตัวปั้นเกจะเป็นหน้าที่ของ ชิดี้ โอซูชุควู โดยมี อาร์เต็ม เปเทรนโก้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : โคเพตดัก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้สภาพที่ฟูลทีมเช่นกันและดูแล้วเกมนี้ก็น่าจะยึดตัวเดิมๆ ทั้งหมด ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองหน้าวาง จูเนียร์ อาเตเมนเก้ ล่าเป้า พร้อมผนึกกำลังกับ ยาซูร์ ยาค์หชิโบเยฟ ที่ซัดไป 2 ประตูจากเกมก่อน โดยมี อเล็กเซย์ นอสโก เป็นแกนหลักในแดนกลาง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเอเนอร์เจติก แมรี่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโคเพตดัก และด้านเอเนอร์เจติคผลงานไม่ดีต่อเนื่องสองเกมติดทำให้ยังจมบ๊วยตาราง แนวรุกยิงประตูไม่ได้เลย แม้ว่าเกมนี้เล่นในถิ่นตัวเองแต่ก็ดูเป็นรองโคเพตดักเยอะมาก ทีมเยือนเพิ่งคืนฟอร์มเก็บชัยอย่างสวยหรูในนัดล่าสุด และที่สำคัญเฮดทูเฮด 6 เกมหลังเป็นโคเพตดักที่เอาชนะถึง 5 เสมอ 1 ไม่เคยแพ้ นัดนี้ไม่แปลกที่บุกมาต่อปป ดูแล้ววางต่อตามเรทไปเลยดีกว่า

ฟันธง : โคเพตดัก ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ