วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : เอฟซี เบลชิน่า -vs- เอฟซี สโมเลวิชี่ ( 17 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : เอฟซี เบลชิน่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี เบลชิน่า -vs- เอฟซี สโมเลวิชี่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี เบลชิน่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี สโมเลวิชี่ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง: Stadyen Spartak (Babruysk (Bobruisk))

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: เอฟซี เบลชิน่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้เก็บแต้มแรกได้แล้วในการลงสนามนัดล่าสุด ส่วนการจัดทัพกุนซือ ยูอาร์ด กราโดโบเยฟ ก็น่าจะจัดทัพอิงจาก 11 ตัวจริงเกมที่แล้วเพราะไร้ปัญหาเข้ามารบกวนเลโอนิด โคเวล ที่ยิงไป 1 ประตูเกมที่แล้ว และโรมาน ซาลิมอฟ และเอฟเกนี่ สโคบลิคอฟ และมิคาอิล บาชิลอฟ ทั้งหมดพร้อมลงประจำการ

ฝั่งทีมเยือน:: เอฟซี สโมเลวิชี่ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านนัดนี้ไม่ชนะใครจาก3เกมแรกแต่ก็ดีหน่อยที่เก็บแต้มที่ 2 ได้สำเร็จจากการเสอชัคห์ติยอร์แบบไร้สกอร์ ส่วนการจัดทัพทีมไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบน กำลังสำคัญอย่าง ฌ็อง โป และอูลาดซิสเลา มุคาเมเดา และคอนสแตนติน โคตอฟ และเอดูอาร์ด เชฟเนรอฟ ทั้งหมดน่าจะมีชื่อตัวจริงในเกมนี้

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเอฟซี เบลชิน่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอฟซี สโมเลวิชี่ และด้านเบลชิน่ายังไม่ชนะใครในฤดูกาลนี้และเกมนี้ก็มีทีท่าว่าจะไร้ชัยอีกครั้งเพราะสโมเลวิชี่ก็เล่นได้ดีในเกมล่าสุดเก็บคะแนนได้ เทียบฟอร์มเบลชิน่าไม่ได้เหนือกว่า การเจอกันครั้งล่าสุดก็จบด้วยการเสมอ เรทเจ้าบ้านต่อปปก็ต้องสวนเพราะเกมมีโอกาสจบด้วยการเสมอ

ราคาบอล : เอฟซี เบลชิน่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ