วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : ชัคห์ติยอร์ -vs- ซลูตัสค์ ( 17 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : ชัคห์ติยอร์ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชัคห์ติยอร์ -vs- ซลูตัสค์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชัคห์ติยอร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซลูตัสค์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง: Stadyen Budaŭnik (Stroitel’) (Salihorsk (Soligorsk))

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ชัคห์ติยอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 มีปัญหาผู้เล่นก่อนเกมหลังจากที่ ลาช่า ชินดาโกริดเซ่ หัวหอกตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บรบกวนอาจจะต้องรอเช็คความฟิต ส่วนตำแหน่งอื่นยังไม่มีปัญหา กุนซือ ยูริเวอร์นิดุบ ชาวยูเครนน่าจะเอา ดาร์โก้ โบดูล หัวหอกออสเตรียลงมาเสียบแทนในตำแหน่งที่หายไป ขณะที่กำลังหลักอื่นๆอย่าง อาซเดรน ลูลาคูและจอร์จี เดียซามิดเซ่ และอิกอร์ บูร์โก้ ยังอยู่กันครบ

ฝั่งทีมเยือน:: ซลูตัสค์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ข่าวดีจะได้ มารัต บูราเยฟ กองกลางรัสเซียพ้นโทษแบนกลับมาประจำการ ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหารบกวน กุนซือ วิตาลี่ พาฟลอฟ น่าจะส่ง โมฮาเหม็ด อูมาร์ กองหน้าไนจีเรียยืนประจำการคู่กับอับดุล กาฟาร์ แดนกลางมี ซูเลมาเน่ โคอานด้า มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ยิงประตูได้ด้วยนัดล่าสุดเป็นหัวใจในการเดินเกม

ทรรศนะ:: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ชัคห์ติยอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ซลูตัสค์ และชัคห์ติยอร์มีสถิติที่ดีมากในการเจอสลุตสค์ 3 ครั้งหลังชนะรวด เกมนี้เป็นเจ้าถิ่นด้วย อย่างไรก็ตามผลงานเจ้าบ้าน 3 เกมหลังไม่ชนะใครเลย ตรงกันข้ามสลุตสค์ไม่แพ้ใครมาสองเกมติดต่อกันแล้วเก็บได้ถึง 4 แต้ม ทริปนี้เป็นรองเฮดทูเฮดแต่ผลงานล่าสุดดีกว่าเรทเจ้าบ้านต่อลูกควบตามไม่ลงจริงๆ

ราคาบอล : ชัคห์ติยอร์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : สมอ 2-2
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ