วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ ลีก : เอฟซี เบลชิน่า -vs- เอฟเค โกโลดีย่า ( 3 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ ลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี เบลชิน่า -vs- เอฟเค โกโลดีย่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชนะ  2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชนะ 3 เสมอ แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง: Stadyen Spartak (Babruysk (Bobruisk))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เอฟซี เบลชิน่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้ช่วงต้นซีซั่นได้อย่างน่าผิดหวังหลังจากแพ้มา 2 นัดซ้อนทั้งๆที่สภาพทีมสมบูรณ์พร้อมเท่ากับว่าพวกเขายังคงต้องปรับจูนทีมกันต่อไปเช่นเดียวกับเกมนี้ที่น่าจะใส่ชื่อของ แอนตอน โนวิค กับ ดิมิทรี่ เรกิช สองมิดฟิลด์ต่างวัยได้ลงออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงดูบ้าง ในขณะที่ความหวังประจำทีมจะยังเป็นหน้าที่ของ เลโอนิด โคเวล ดาวยิงมากประสบการณ์ที่เบิกร่องยิงประตูแรกได้เป็นที่เรียบร้อยรอเป็นทีเด็ดต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน: เอฟเค โกโลดีย่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้สำหรับความพร้อมล่าสุดไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นเดิมน่าจะมาในระบบ สี่-ห้า-หนึ่ง อีกครั้งใช้ อาร์เต็ม อาร์คฮิพอฟ และ เซอร์เก อูเซนย่า รับหน้าที่เป็นวิงแบ็กทางฝั่งขวาและซ้ายคอยขับเคลื่อนเกมรุก ส่วนตรงกลางจะใช้ความสามารถเฉพาะตัวของ อันเดรย์ โซโรคิน คอยปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลัง เซอร์เก อาร์คฮิพอฟ ที่จะยืนค้ำเดี่ยวรอเป็นปิดบัญชีต่อไป

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเอฟซี เบลชิน่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอฟเค โกโลดีย่า และด้านสำหรับคู่นี้เพราะเป็นการเจอกันของสองทีมที่มีผลงานในช่วงต้นซีซั่นที่ห่วยบรมหลังจากแพ้มา 2 นัดซ้อน ทำให้เกมนี้ผมมองว่า เบลชิน่า น่าจะเป็นฝ่ายได้เปรียบเนื่องจากได้กลับมาลงเล่นในบ้านแถมแผงเกมรุกเบิกร่องยิงประตูมาได้ก่อนหน้านี้ยังไงซะเกมนี้ก็ต้องหวังสามแต้มเต็มล่ะครับ ซึ่งต่างกับ โกโรเดย่า ฝั่งผู้มาเยือนที่แพ้รวดมาชนิดที่เรียกว่ายิงประตูใครไม่ได้เลยเพียงเท่านี้ก็บ่งบอกให้เห็นแล้วล่ะครับว่าทริปเยือนคราวนี้โอกาสเอาตัวกลับมาช่างริบหรี่จริงๆ ดังนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ เสมอ ด้วยความได้เปรียบหลายๆอย่างน่าจะทำให้เกมนี้พวกเขาปลดล็อคคว้าชัยเป็นนัดแรกได้สำเร็จ ฟันทิ้ง ต่อ เบลชิน่า ซ่าได้อยู่

ราคาบอล : เสมอ
ฟันธง : เอฟซี เบลชิน่า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ