วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ ลีก : ดินาโม มินส์ -vs- ตอร์ปิโด โซดิโน่ ( 3 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ ลีก

 

ราคาต่อรอง : ดินาโม มินส์ ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดินาโม มินส์ -vs- ตอร์ปิโด โซดิโน่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม มินส์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตอร์ปิโด โซดิโน่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง: Stadyen Dynama (Minsk)

Stadyen Dynama | Belarus, Belarus, Belarus U19, Belarus U19 ...

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ดินาโม มินส์ 5นัดหลังสุด แพ้5 ในสภาพที่ฟูลทีมสุดๆ เพราะไร้ปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้นวันนี้สามารถจัดชุดที่ต้องการลงสนามได้ ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง กองหน้าวาง เอฟเจนี่ ชิคาฟก้า ล่าเป้า โดยมี มาร์โก ปาฟลอฟสกี้ และ ดานิโล่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมจากแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน: ตอร์ปิโด โซดิโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-สี่-สอง แดนกลางจะมีกัปตันทีม อังเดรย์ คาชาตูร์ยาน คุมจังหวะร่วมกับ วลาดิเมียร์ บุชม่า ส่วนกองหน้าวาง วาเลรี่ กอร์บาชิค ล่าตาข่ายร่วมกับ ดมิทรี่ อันติเลฟสกี้

ทรรศนะ: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ดินาโม มินส์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ตอร์ปิโด โซดิโน่ และจริงๆ 2 ทีมนี้ชื่อชั้นไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่ ทางฝั่ง ตอร์ปิโด เพิ่งจะยกระดับตัวเองขึ้นมาช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และก็ต่อกรกับ ดินาโม มินส์ค ได้ดีมากๆ ยิ่งซีซั่นนี้เปิดหัวมาสวยชนะ 2 เกมรวด ดูแล้วตอนนี้ความมั่นใจเต็มเปี่ยม ไม่เหมือนกับทางเจ้าถิ่น ดินาโม มินส์ค ที่เปิดตัวได้ห่วยแตกมากๆ เหมือนจะยังจับจุดและหาความลงตัวไม่ได้ ดูแล้ววันนี้ถึงแม้จะได้เล่นในถิ่นแต่ก็ไม่ได้เหนือกว่าเท่าไหร่

ราคาบอล : ดินาโม มินส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ