วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : กร็อดโน่ -vs- เบลชิน่า ( 10 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : กร็อดโน่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กร็อดโน่ -vs- เบลชิน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กร็อดโน่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบลชิน่า : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง: Stadyen Nyoman (Hrodna (Grodno))

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: กร็อดโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นเพิ่มเติมจากเกมที่เสมอชัคห์ตยอร์ล่าสุด 0-0 โซราน มารูซิช แนวรุกตัวใหม่พร้อมลงประจำการในแดนกลาง ส่วนกำลังหลักที่เหลืออย่าง จอร์จี คานกาเรีย และเกกาม คาดิมยาน และ พาเวล ซาเบลิน ทั้งหมดพร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน: เบลชิน่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้ผลงานยังไม่ดีแพ้ 3 เกมแรกของฤดูกาลนี้เลี่ยงไม่ได้ที่จะรั้งบ๊วยตารางยังไม่มีแต้ม ส่วนการจัดทัพกุนซือ ยูอาร์ด กราโดโบเยฟ ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ ระบบการเล่นคาดว่าใช้ สี่-สี่-สอง กองหน้าคู่วาง เลโอนิด โคเวล กับ โรมาน ซาลิมอฟ ล่าตาข่ายร่วมกัน แดนกลางมี เอฟเกนี่ สโคบลิคอฟ และ มิคาอิล บาชิลอฟ เดินเกมร่วมกัน

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านกร็อดโน่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเบลชิน่า และด้านกร็อดโน่เกมล่าสุดอาจจะเสมอแต่ภาพรวมสองเกมก็ใช้ได้พอตัว เกมรับยังทำได้ดีไม่เสียประตู อีกทั้งนัดนี้เล่นในสนามเหย้าตัวเอง เบลชิน่าออกสตาร์ทมายังไม่มีแต้มเลยเหมือนทีมจะหาจุดลงตัวไม่ได้ ที่มีปัญหาสองเกมหลังคือแนวรุกที่สกอร์บอดยิงไม่ได้เลย สถิติเจอกันสนามนี้ล่าสุดกร็อดโน่ ก็ทำได้ดีกว่า นัดนี้เจ้าบ้านต่อแค่ปปด้วยคิดว่าน่าจำทำได้ดีกว่าบดเอาชนะไปได้

ราคาบอล : กร็อดโน่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : กร็อดโน่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ