อารอน วาน-บิสซาก้า เผยคนที่ตนอยากแลกเสื้อมากที่สุด!

อารอน วาน-บิสซาก้า เผยคนที่ตนอยากแลกเสื้อมากที่สุด!

 อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา “ปึศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจทำแฟนผีไม่พอใจ หลังยอมรับว่า ซาดิโอ มาเน่ เป็นนักเตะที่ตัวเองอยากแลกเสื้อด้วยมากที่สุด และยืนยันว่า อยากให้ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้กลับมาแข่งขันกันให้จบ 

โดย อารอน วาน-บิสซากา ย้ายจาก “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลช มาสู่ชายคาโรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราวๆ 50 ล้านปอนด์และตัวเขาก็ถือว่ามีความโดดเด่นในเรื่องของเกมรับกับจังหวะดวลต่อตัวต่อตัวกับคู่แข่งและมีการเสียบสกัดที่แม่นยำเป็นจุดขาย 

ล่าสุด อารอน วาน-บิสซาก้า ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยผ่าน เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ ที่ถูกถามว่านักเตะคนไหนใน พรีเมียร์ลีก ที่ตนนั้นอยากแลกเสื้อมากที่สุด วาน-บิสซาก้า ก็ได้ตอบว่า “มาเน่ ผมได้มาจากเขาแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา”

หลังจากนั้นได้ถูกถามเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้พรีเมียร์ลีก ต้องระงับแข่งไปอย่างไม่มีกำหนด มีความรู้สึกอย่างไรบ้าง ? วาน-บิสซาก้า ก็ได้ตอบว่า “ผมต้องการให้ฤดูกาลเล่นกันต่อ ผมคิดถึงมัน สำหรับทีมที่ทำผลงานได้เยี่ยมในฤดูกาลนี้ ผมมั่นใจว่า พวกเขาต้องการให้จบอย่างที่พวกเขาเป็นอยู่ก่อนหน้านั้น”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ