วิเคราะห์บอล เบลารุส – Premier League Women : Dnepr Mogilev vs Dinamo-BGU ( 11 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส – Premier League Women

 

ราคาต่อรอง : Dinamo-BGU ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : Dnepr Mogilev -vs- Dinamo-BGU

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Dnepr Mogilev : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Dinamo-BGU : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 0 

สนามที่ลงแข่ง : Stadyen Spartak (Mahilyou (Mogilev))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: Dnepr Mogilev แพ้1 ในเกมนี้จะไม่มีนักเตะมากประสบการณ์ที่สุดในทีมอย่าง พาเวล ยาคายเช็ค ที่ถูกตัดตัวออกไป ขณะที่อัลยัคเซฮาว์รีโลวิช ที่พลาดการประเดิมทีมเช่นกันเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนอิฮีร์บูร์โก้ ได้ออกสตาร์ททีมชาติชุดใหญ่แล้วในนัดที่ผ่านมาคาดว่าเกมนี้อาจจะได้รับความไว้วางใจให้ลงเล่นอีกนัด

วิเคราะห์ทีมเยือน: Dinamo-BGU 5นัดหลังสุด ชนะ1 ด้านเกมล่าสุดของพวกเขา มีเพียงกองหลังนิโคลายโบดูรอฟ เท่านั้นที่จะพลาดไป อย่างไรก็ตามทีมจะได้สเวโตสลาฟยาคอฟ กัปตันทีมคืนทัพกลับมาทำให้แบ็กโฟร์เกมนี้ต้องมีการขยับกันนิดหน่อย

ทรรศนะ: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน Dnepr Mogilev เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ Dinamo-BGU และฟอร์มการเล่นไม่สู้ดีด้วยกันทั้งคู่ในช่วงนี้ แต่ชื่อชั้นค่อนข้างต่างกัน และเกมนี้Dnepr Mogilev ได้เปรียบที่เล่นในบ้านและก็มีตัวนักเตะที่ดีกว่า แต่อย่างไรก็ตามในยามที่เจอกันเป็นทางฝั่งDinamo-BGU ที่เล่นได้ดีกว่าตลอด และเป็นฝ่ายที่สามารถเอาชนะได้อีกต่างหาก ซึ่งดูแล้ววันนี้ก็น่าจะเป็นแบบนั้น และด้วยฟอร์มของเจ้าบ้านที่แกว่งๆแบบนี้ เชื่อว่าโอกาสที่จะเก็บเเต้มในเกมนี้ ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่าครับ

ฟันธง : Dinamo-BGU ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ