วิเคราะห์บอล เบลารุส Reserve League : Dinamo Brest Res -vs- Slavia Res ( 3 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส Reserve League

 

ราคาต่อรอง : Slavia Res ต่อ 0/0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ : Dinamo Brest Res -vs- Slavia Res

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Dinamo Brest Res : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Slavia Res : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง: DINAMO BREST RES.(Game week)

Rocky BATE and Energetyk goals galore - what to expect from the ...

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: Dinamo Brest Res 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคนดูแล้วการจัดทัพน่าจะเป็นชุดเดิมกับนัดที่้แล้วทั้งหมด โดยแดยกลางมี อาร์เต็ม รัคห์มานอฟ เป็นแกนหลัก ส่วนตัวปั้นเกจะเป็นหน้าที่ของชิดี้ โอซูชุควู โดยมี อาร์เต็ม เปเทรนโก้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน: Slavia Res 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านสภาพที่ฟูลทีมเช่นกันและดูแล้วเกมนี้ก็น่าจะยึดตัวเดิมๆ ทั้งหมด ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 กองหน้าวาง จูเนียร์ อาเตเมนเก้ ล่าเป้า พร้อมผนึกกำลังกับ ยาซูร์ ยาค์หชิโบเยฟ ที่ซัดไป2ประตูจากเกมก่อน โดยมี อเล็กเซย์ นอสโก เป็นแกนหลักในแดนกลาง

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านDinamo Brest Res ทีมอันดับ9 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมSlavia Res เช่นกัน และสำหรับDinamo Brest Res ฟอร์มดีในบ้านพอสมควรแต่เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง Slavia Res ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ Slavia Res ต่อ 0/0.5 ซึ่งดูไม่แพงเลย แต่เหมือนดูจากผลงานการเล่นแล้ว ซึ่งเป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

ราคาบอล : Slavia Res ต่อ 0/0.5
ฟันธง : Slavia Res ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ