วิเคราะห์บอล เบลารุส – Reserve League : Energetyk-BGU Res. -vs- Gorodeya Res. ( 15 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส – Reserve League

ราคาต่อรอง : ENERGETYK-BGU RES. ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : Energetyk-BGU Res. -vs- Gorodeya Res.

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Energetyk-BGU Res. : ชนะ0 เสมอ 3 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของGorodeya Res. : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง: (ENERGETYK-BGU RES.Game weekReserve League)

File:Stadyjon Tarpeda.FK Miensk-Zorka-BDU.26-07-2014.JPG ...

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:: ENERGETYK-BGU RES. 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในสภาพที่ฟูลทีมไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคนดังนั้นวันนี้สามารถส่งตัวผู้เล่นที่ต้องการลงสนามได้ ด้านการจัดทัพพวกตัวหลักๆ อย่าง ดมิทรี เลเบเดฟ, อันเดย์ โซโรกิน, อาร์เตม อาร์ฮิปอฟ และ มาร์ติน อาร์ทยูคช์ ลงได้ตามคาด

วิเคราะห์ทีมเยือน:: GORODEYA RES. 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ทำให้วันนี้พวกเขาสามารถส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้ ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง แดนกลางวาง ยูเลียว โซเก้ เป็นแกนหลัก ปล่อยให้ อเล็กซานเดอร์ เซลยาย่า ปั้นกับร่วมกับ ยูริ เคนดีช โดยมี ดาร์โก โบดุล เป็นตัวปิดสกอร์

ทรรศนะ:: ทางเจ้าบ้านENERGETYK-BGU RES. เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมGORODEYA RES. เช่นกัน และทีมENERGETYK-BGU RESกำลังเล่นดีอย่างต่อเนื่องเสมอ3เกมติดต่อกันแล้วเกมนี้เล่นในรังเหย้าตัวเองด้วย นักเตะขวัญกำลังใจเยี่ยมต่างกับGORODEYA RESที่แพ้มาสามนัดติดต่อกัน เกมรุกกำลังมีปัญหาจบสกอร์ไม่ได้สองนัดแล้ว เทียบฟอร์มเจ้าบ้านดีกว่าเห็นๆถ้านัดนี้ยังเล่นได้ท็อปฟอร์มเหมือนเดิมไม่น่ายากที่ENERGETYK-BGU RESจะคว้าสามแต้มได้อีกครั้ง

ราคาบอล : ENERGETYK-BGU RES. ต่อ 0/0.5
ฟันธง : Energetyk-BGU Res ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ