วิเคราะห์บอล เบลารุส – Reserve League : DINAMO MINSK RES. -vs- NEMAN GRODNO RES. ( 15 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส – Reserve League

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : DINAMO MINSK RES. -vs- NEMAN GRODNO RES

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ DINAMO MINSK RES : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ NEMAN GRODNO RES : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง: (DINAMO MINSK RES.Game weekReserve League)

เบลารุส - FC Dinamo Minsk - Results, fixtures, squad, statistics ...

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน:: DINAMO MINSK RES. 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยเพราะตัวที่ขาดไปมีแค่ อาร์เต็ม บายคอฟ คนเดียวเท่านั้นที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองหน้าวาง เดนิส แลปเตฟ ล่าเป้า โดยมี เอลิส บาคาย เป็นตัวปั้นเกม และแกนหลักในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ โอเล็กซานเดอร์ นอยโอ้ก

วิเคราะห์ทีมเยือน:: NEMAN GRODNO RES. 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ทำให้วันนี้พวกเขาสามารถส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้ ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง แดนกลางวาง ยูเลียว โซเก้ เป็นแกนหลัก ปล่อยให้ อเล็กซานเดอร์ เซลยาย่า ปั้นกับร่วมกับ ยูริ เคนดีช โดยมี ดาร์โก โบดุล เป็นตัวปิดสกอร์

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านDINAMO MINSK RES. เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมNEMAN GRODNO RES. เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและดูเหนือกว่า แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่เกมในวันนี้เป็นทางเจ้าบ้านDINAMO MINSK RES ที่ต้องออกมาต้อนรับทีมเยือนอย่างNEMAN GRODNO RES และดูผลงานของฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของSlavia บวกกับที่มีการเล่นที่เหนียวอยู่มาก และยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอดอีก เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้แน่นอน

ราคาบอล : เสมอ
ฟันธง : DINAMO MINSK RES ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ