วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ คัพ : ลอริยองต์ -vs- เปแอสเช ( 19 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลอริยองต์ -vs- เปแอสเช

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลอริยองต์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เปแอสเช : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Yves Allainmat – Le Moustoir (Lorient)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลอริยองต์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เปแอสเช จ่าฝูงลีก เอิง ในศึกเฟร้นช์ คัพ คาดว่า คริสตอฟ เปลิสซิเย่ร์ กุนซือใหญ่จะเตรียมจัดขุมกำลังชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ ด้วยระบบ 4-2-3-1 แดนกลางวาง ซิลแว็ง มาร์กโวซ์, โยอัน วิสซ่า และ จิมมี่ กาโบต์ คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง ปิแอร์-อีฟส์ อาแมล ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เปแอสเช 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้จะต้องรอเช็คความฟิตของ เลอันโดร ปาเรเดส, มาร์ควินญอส, เอดินสัน คาวานี่, ฆวน เบอร์นาต และ โธมัส มูนิเยร์ ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กๆน้อยๆ รอประเมินอาการอีกครั้ง ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆที่เหลือฟิตพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือใหญ่จะเลือกวางหมากในระบบ 4-4-2 นำทีมมาโดย อิดริสซา เกย์, อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ , คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และ เมาโร อิคาร์ดี้ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านลอริยองต์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเปแอสเช และด้านราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนบุกมาต่อ ลูกครึ่งควบสอง เมื่อพิจารณาแล้วขอแนะนำให้อยู่ ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เชื่อว่าด้วยศักดิ์ศรีแล้วการได้เล่นในบ้านทำให้ ลอริยองต์ น่าจะฮึกเหิมและคงเปิดเกมบุกแลกใส่ เปแอสเช เป็นแน่ แต่คุณภาพที่แตกต่างกัน การเปิดพื้นที่ให้ทีมระดับท็อปของประเทศได้เล่นหมายถึงหายนะ และเชื่อว่าด้วยแนวรุกฝีเท้าฉกาจ เปแอสเช จะไล่ถลุงตาข่าย ลอริยองต์ เละอย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เปแอสเช ต่อ 1.5/2
ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ