บาร์เซโลน่า-ยูเวนตุส รื้อแผนแลกตัว อิวาน ราคิติช กับ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่

ลา รีพับบลิก้า สื่อของอิตาลี ตีข่าว บาร์เซโลน่า กับ ยูเวนตุส กำลังคุยเกี่ยวกับการย้ายสลับขั้วของ อิวาน ราคิติช กับ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ โดยที่จริงพวกเขาเคยหารือถึงดีลนี้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเหมือนกัน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กับ ยูเวนตุส ยอดทีมของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังเจรจาเกี่ยวกับการแลกตัวนักเตะกันระหว่าง อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ “อาซูลกราน่า” กับ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ดาวเตะของทัพ “เบียงโคเนรี่” ตามรายงานของ ลา รีพับบลิก้า สื่อของประเทศอิตาลี

ยูเวนตุส คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับ ราคิติช อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพราะพวกเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองกลางมาพักใหญ่แล้ว ซึ่งทั้ง ราคิติช และ แบร์นาร์เดสคี่ ก็ไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมในซีซั่นนี้ หลังจากต่างก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียง 6 เกม กับ 9 นัด ตามลำดับ

ที่จริงผู้บริหารของทั้ง 2 ทีมเคยมีการหารือเกี่ยวกับดีลย้ายสลับขั้วของ 2 คนนี้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเหมือนกัน แต่สุดท้ายมันก็ยุติการหารือกันหลังจากที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ในตอนนั้น และ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ ยูเวนตุส ไม่สนใจดีลนี้ ซึ่งตอนนี้ ซาร์รี่ สนใจทำธุรกิจในครั้งนี้แล้ว ส่วนฝั่ง กีเก้ เซเตียน กุนซือคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ก็ไม่มีปัญหาอะไร

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ