วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ คัพ : อองเช่ร์ -vs- แรนส์ ( 28 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อองเช่ร์ -vs- แรนส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อองเช่ร์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แรนส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Raymond-Kopa (Angers)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อองเช่ร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 จะไม่มีตัวหลักอย่างริยาด เอต-นูรี่ แบ็กซ้าย ที่กระดูกกรามแตก ต้องพักราว 3 เดือน 11 ตัวแรกนัดนี้พร้อมจัดชุดใหญ่เหมือนรอบที่แล้ว แดนกลางมีโธมัส ม็องกานี่ และบัปติสต์ ซานตามาเรีย เป็นตัวทำเกม เกมรรุกราชิด อาลิอุย และสเตฟาน บาโฮเคน พร้อมลงล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : แรนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านความฟิตของเคลมองต์ เกรนิเย่ร์ และยาค็อบ โยฮันส์สัน สองกองกลาง ข่าวดีคืออามารี่ ตราโอเร่ และดาเมี่ยน ดา ซิลวา สองกองหลังที่ติดโทษแบนในเกมลีกล่าสุด นัดนี้กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง 11 ตัวแรกนัดนี้พร้อมส่งชุดใหญ่ มีโรแม็ง เดล กัสติโย่ และ เอ็มบาย เนียง เป็นตัวทีเด็ด แดนกลางเอดูอาร์โด้ คามาวินก้า, ฟลาเวียง ตาอีท์ และเจมส์ เลอา สลิกี้ พร้อมลงทำเกม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน อองเช่ร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ แรนส์ และอองเช่ร์ บอลเหนียวแน่นแพ้ยากอยู่ในช่วงฟอร์มดี ผลงาน 6 นัดหลังทุกรายการไม่มีคำว่าแพ้ ในบ้านฟอร์มดี นัดนี้เปิดบ้านต้อนรับแรนส์แชมป์เก่า ที่ผลงานดีเช่นกันช่วงหลัง น่าจะเปิดสู้กันสนุกสูสี สองทีมมาดีทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม ดูสถิติการเจอกันที่ผ่านมาเป็นแรนส์ที่ทำได้ดีกว่า เหมือนจะแพ้ทางกันอยู่ ทีมเยือนที่เล่นเกมรับแข็งแกร่ง ทีมเวิร์คดีนัดนี้น่าจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : แรนส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ