วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ ลีก คัพ : น็องต์ -vs- ปารีส เอฟซี ( 30 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ ลีก คัพ

ราคาต่อรอง : น็องต์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : น็องต์ -vs- ปารีส เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : น็องต์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปารีส เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  สต๊าด เดอ ลา โบฌัวร์ หลุยส์ ฟองเตนู

วิเคราะห์เจ้าบ้าน น็องต์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในยังมีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่สองรายนั่นก็คือ วาล็องตอง เอย์สเซริค กับ อันโตนิโอ มานเซ่ ที่จะไม่ถูกใส่ชื่อในเกมนี้ ส่วนขุมกำหลักที่เหลือยังพร้อมเรียกหน้ากันลงสนามและจะฝากความหวังไว้ที่ มาจีด วาริส, คาลิฟา คูลิบาลี่ และ อองโตนี่ ลิมบอมเบ้ คอยนำทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปารีส เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ผลงานกำลังมาดีเลยช่วงนี้เอาชนะมาได้ 3 เกมติดแล้วตอนนี้ ส่วนการจัดทัพในเกมนี้วางระบบการเล่น 4-2-3-1 กองกลางใช้ ซีริล ม็องดูกิ กับ โรมินิเก้ คูอาเม่ ยืนมิดฟิลด์คู่กลาง กองหน้าใช้ ซิลาส วามานกิตูก้า ยืนประจำการ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านน็องต์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมปารีส เอฟซี เช่นกัน และปารีส เอฟซี ฟอร์มมาดีจริงๆช่วงนี้ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดแล้วตอนนี้แม้ว่าจะออกน่าเสมอเยอะไปหน่อยก็ตามส่วนทีมเยือน ชอมบลี่ย์ เองฟอร์มก็เริ่มดีขึ้นมาบ้างแล้วตอนนี้เอาชนะมาได้ 2 เกมติด จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง ปารีส เอฟซี ที่ทำได้ดีกว่านิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วอาจจะไม่ได้แพงอะไรแต่เชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นเอาชนะได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :  น็องต์ ต่อ 1
ฟันธง : ปารีส เอฟซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ