วิเคราะห์บอล เฟร้นช์ ลีก คัพ : แร็งส์ vs มงต์เปลลิเย่ร์ ( 17 ธ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ ลีก คัพ

ราคาต่อรอง : แร็งส์ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แร็งส์ vs มงต์เปลลิเย่ร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แร็งส์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มงต์เปลลิเย่ร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : STADE AUGUSTE-DELAUNE II

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แร็งส์ ทีมจากลีกเอิง อันดับที่ 14 ผลงานล่าสุดบุกชนะ ตูลูส 1-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี อาร์เบอร์ เซเนลี่ ที่เจ็บแล้วพวกเขายังต้องเช็คฟิต โนแลน เอ็มเอ็มบา อีกรายด้วย เกมนี้คาดว่า ดาวิด กียง กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้ เรมี่ อูแด็ง, มุสซ่า ดุมเบีย และ ทริสตอง ดิงโกเม่ คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง บูลาเย่ ดิอา (15 นัด / 4 ประตู) ลงล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมจากลีกเอิง อันดับที่ 3 ผลงานล่าสุดบุกแพ้ ลีลล์ 1-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะได้ โยริส โชทาร์ กับ เปโดร เมนเดส ที่พ้นโทษแบนจากจากเกมลีกมาช่วยทีม แต่ก้จะไม่มี ฌอร์ดอง แฟร์รี่ กับ นิโคลัส คอซซ่า ที่เจ็บยังต้องพัก การจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-1-2 โดยแดนกลางมีแกนหลักที่ ฟลอร็องต์ โมลเลต์ ส่วนหน้าคู่วาง แกตอง ลาบอร์เด้ และ แอนดี้ เดลอร์ท ล่าสกอร์

ทรรศนะ : แรงส์ผลงานช่วงหลังอาจจะดูได้น้ำได้เนื้อมากกว่า แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นเพราะเกมนี้เป็นรายการบอลถ้วยที่แพ้ตกรอบ เพราะฉะนั้นทุกทีมจึงเล่นแบบระมัดระวังตัวไม่กล้าบุกบู่มบ่าม มองว่าเกรดบอลอย่าง มงต์เปลลิเย่ร์ก็ไม่ธรรมดาเชื่อว่าเกมนี้น่าจะบุกมายันเสมอในเวลาได้เป็นอย่างน้อยดูแล้วอยู่รองน่าจะดีกว่า

ราคาบอล : แร็งส์ ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ