วิเคราะห์บอล เยอรมันลีกา 3 : บาเยิร์น มิวนิค(เยาวชน) -vs- พรูเบน มุนสเตอร์ ( 03 มิ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เยอรมันลีกา 3 

 

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเยิร์น มิวนิค(เยาวชน) -vs- พรูเบน มุนสเตอร์ 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์น มิวนิค(เยาวชน) : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พรูเบน มุนสเตอร์  : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 

 

สนามที่ลงแข่ง : Städtisches Stadion an der Grünwalder Straße (München)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเยิร์น มิวนิค 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในฟอร์มเริ่มกลับมาดีก็จริงแต่เกมล่าสุดก็ออกไปแพ้มาในลีกแต่ก็ไม่ได้เอาจริงสักเท่าไหร่เพราะเข้ารอบไปแล้วนายใหญ่นิโกโควัช ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานฮาเมส โรดริเกวซ กับโกร็องแต็งโตลิสโซ่ เช่นเดิมเนื่องจากยังบาดเจ็บอยู่แต่เกมนี้จะได้อาร์เยนร็อบเบน กลับมาซ้อมได้แล้วเหลือแค่เช็คฟิตก่อนลงสนามเท่านั้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : พรูเบน มุนสเตอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 จะได้ตัวลูคัสมูห์ล กลับมาลงสนามอีกครั้งทำให้ ยอร์ก มาร์เกร็ตเตอร์ อาจจะต้องลงไปนั่งสำรองในเกมนี้ส่วนรายอื่นๆมีเพียงออนเดรย์เพทรัค ที่ยังติดโทษแบนอยู่เท่านั้นคู่หน้าวันนี้เป็น มาเธอุส เปเรร่า กับอดัมเซรลัค ล่าตาข่ายคู่กันแดนกลางวันนี้ส่งฮันโน่ เบห์เรนส์ กับ แพทริค อาร์ราส ลงปั่นเกมในแดนกลางคู่กัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านบาเยิร์น มิวนิค เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมพรูเบน มุนสเตอร์ เช่นกัน และฟอร์มพอๆกันเลยห่วยทั้งคู่โดยเจ้าถิ่นบาเยิร์น มิวนิคเองเหมือนจะห่วยกว่าด้วยซ้ำเพราะไม่แพ้มาแล้วสี่เกมติดตอนนี้ส่วนทีมเยือนพรูเบน มุนสเตอร์ เองพักหลังๆเล่นได้เหนียวขึ้นเยอะแม้ว่าเกมล่าสุดจะแพ้มาก็ตาม จากสถิติที่เจอกันมานั้นส่วนมากออกไปทางบ้านใครบ้านมันซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นเองน่าจะกลับมาได้ยิ่งได้เล่นในรังด้วยน่าจะเบียดเอาชนะได้ในที่สุด

ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค B ชนะ 3-2

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ