วิเคราะห์บอล เยอรมันลีกา 3 : ดุ๊ยส์บวร์ก -vs- คาร์ล ไซส์ เยน่า ( 03 มิ.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เยอรมันลีกา 3 

 

ราคาต่อรอง : ดุ๊ยส์บวร์ก ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดุ๊ยส์บวร์ก -vs- คาร์ล ไซส์ เยน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดุ๊ยส์บวร์ก : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ล ไซส์ เยน่า : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Schauinsland-Reisen-Arena (Duisburg)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดุ๊ยส์บวร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในผู้จัดการทีมมีลิสต์ลูกทีมเดี้ยงอยู่ 4 คน คือ ฮัสซาน เอล ซาเลห์, จาสเปอร์ กูสเซ่น, ติลล์ เฮอร์มานดุง เเละ สเวน ซอปฟ์เกน ส่วนในรายของ ซุง ฮยาน จุง แนวรุกชาวเกาหลีใต้ ติดปัญหาส่วนตัวลงสนามไม่ได้แน่ แต่สำหรับ อเล็กซานเดอร์ นอยมันน์ พร้อมล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ล ไซส์ เยน่า 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านลิสต์เจ็บล่าสุดพวกเค้าก็ยังคงมีอยู่ตรงนี้ได้แก่กองหลัง ลาส โซบีช กับกองกลาง คริสเตียน เคลเมนส์ โดยที่จะลงนั้นยังพร้อมในแผนถนัด 3-5-2 มีคู่กองหน้าที่ยิงดุจริงๆคือ อองโตนี่ โมเดสเต้ จะล่าตาข่ายกับจอห์น กอร์โดบา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านดุ๊ยส์บวร์ก ทีมอันดับ9 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคาร์ล ไซส์ เยน่า เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่น ดุ๊ยส์บวร์ก เองร่วงไปเล่นลีก้า3 เรียบร้อยแล้วตอนนี้แถมยังต้องมารับมือกับทีมเยือน คาร์ล ไซส์ เยน่า ที่ฟอร์มในมักจะคงเส้นคงวาอยู่ในลีก้า 2 เยอรมันมาหลายซีซั่นติดต่อกัน จากสถิติพวกเขายังเล่นอยู่ในลีกา 2 ด้วยกันเมื่อซีซั่นที่แล้วอยู่เลย ราคาบอล เปิดมาให้ดุ๊ยส์บวร์ก ต่อ 1.5/2 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนบุกมาเอาชนะได้ก่อนแน่นอน

ฟันธง : เสมอ 2-2

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ