วิเคราะห์บอล เยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อายุไม่เกิน19ปี : อังกฤษ(U19) -vs- ลักเซมเบิร์ก(U19) ( 13 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อายุไม่เกิน19ปี

ราคาต่อรอง : อังกฤษ(U19) ต่อ 5.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อังกฤษ(U19) -vs- ลักเซมเบิร์ก(U19)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อังกฤษ(U19) : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลักเซมเบิร์ก(U19) : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadion Gorče Petrov (Skopje)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อังกฤษ(U19) 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้แมทธิว ทาร์เก็ตต์ กองหลังค่าย เซาท์แฮมป์ตันกับ เมสัน เบนเน็ตต์ ศูนย์หน้าดาร์บี้ เคาน์ตี้ ถูกยกชั้นขึ้นมาติดทีมครั้งแรกหลังจากฝากผลงานไปบ้างแล้วทั้งในรุ่น U16 กับ U17 สำหรับแดนกลางมี ลูอิส เบเกอร์ และรูเบน ชีคและ จอห์น สวิฟท์ สามประสานจาก เชลซี เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนแผงรุก เจมส์ วิลสัน ของ แมนฯยูไนเต็ด ถูกวางให้เป็นอาวุธหนักคู่กับชูบา อัค

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลักเซมเบิร์ก(U19) 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านนักเตะไม่ว่าจะเป็น แพทริค ชิค กองหน้าจาก โรม่า ที่จะได้จับคู่กับ มิลาน สโกด้า เพื่อล่าสกอร์ ถัดมาที่แดนกลางยังต้องฝากความหวังไว้ที่ วลาดิเมียร์ ดาริด้า และ มาเตจ วิดร้า ขณะที่แผงหลังมีหัวใจสำคัญอยู่ที่ พาเวล คาเดราเบ็ค ส่วนตัวที่ขาดไปนั้นก็จะเป็นพวก โตมัส ซิว็อค กัปตันทีมจอมเก๋า รวมไปถึงกองกลางคนสำคัญอย่าง บอเร็ค ด็อกคัล และ ลาดิสลาฟ เครย์ซี่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอังกฤษ(U19) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลักเซมเบิร์ก(U19) เช่นกัน และอังกฤษ(U19) เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนลักเซมเบิร์ก(U19) ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่เหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านอังกฤษ(U19) ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  อังกฤษ(U19) ต่อ 5.5
ฟันธง : อังกฤษ(U19) ชนะ 6-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ