วิเคราะห์บอล เยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อายุไม่เกิน19ปี : ไอซ์แลนด์(U19) -vs- เบลเยี่ยม(U19) ( 13 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อายุไม่เกิน19ปี

ราคาต่อรอง : เบลเยี่ยม(U19) ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไอซ์แลนด์(U19) -vs- เบลเยี่ยม(U19)

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไอซ์แลนด์(U19) : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบลเยี่ยม(U19) : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง :  Sportcentrum Tessenderlo (Tessenderlo)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ไอซ์แลนด์(U19) 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในในชุดนี้เรียกนักเตะมา 20 ราย โดยนักเตะเกือบร้อยเปอร์เซนต์เล่นอยู่ในกัลโช่ เซเรียอา ดาวิเด้ เมโรล่า จากอินเตอร์ มิลาน และเอเลีย เปเตรลลี่ จากยูเวนตุส และอเลสซิโอ ริคคาร์ดิ จากโรม่า ส่วนแผงกองกลางจัดมาแค่ 5คนโดยซานโดร โตนาลี่ หนึ่งเดียวจากทีมในเซเรียบีอาจจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพราะได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอกับต้นสังกัด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบลเยี่ยม(U19) 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านเกมในนัดนี้ จะวาง คู่มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม อย่าง ทิบาอัด เวอรินเดน และ อินดี้ บูเน่น รับหน้าที่ร่วมกันทำเกมรุกให้แก่ทีมในแดนกลาง และในตำแหน่งกองหน้าของทีมในเกมนัดนี้จะเป็นหน้าที่ของไมค์ เอนดายิสชิมิเย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านไอซ์แลนด์(U19) เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีม เบลเยี่ยม(U19) เช่นกัน และและไอซ์แลนด์(U19) เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนเบลเยี่ยม(U19) ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่เหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านไอซ์แลนด์(U19) ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เบลเยี่ยม(U19) ต่อ 1
ฟันธง : ไอซ์แลนด์(U19) ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ