วิเคราะห์บอล เยาวชนชิงแชมป์โลก U20 : ยูเครน(U20) -vs- เกาหลีใต้(U20) ( 15 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล เยาวชนชิงแชมป์โลก U20

 

 

ราคาต่อรอง : ยูเครน(U20) ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูเครน(U20) -vs- เกาหลีใต้(U20)

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเครน(U20) : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เกาหลีใต้(U20) : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน มีจสกี้ วิดเซว่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูเครน ผ่านอิตาลี่ ในรอบรองชนะเลิศมาด้วยชัยชนะ 1-0 ความพร้อมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใขช้งาน เดนีส โปปอฟ กองหลังตัวหลักที่เจอไล่ออกในเกมดังกล่าว จึงติดโทษแลนไปแบบน่าเสียดาย เชื่อว่า โอเล็กซานเดอร์ ซาโฟรนอฟ จะลงทำหน้าที่แทน ขณะที่แดนหลาง และแนวรุกอยู่กันพร้อมหน้า เตรียมส่งหน้าเดิมอย่าง ดานีโล่ ซิกาน ยืนเป็นหน้าเป้า ปบ่อยให้ เซอร์เกย์ บูเลทซ่า ผู้ทำประตูชัยในรอบรองฯ กับ โอเล็กซี่ คาชชุก โจมตีจากริมเส้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : เกาหลีใต้ ผลงานในรอบรองฯเอาชนะเอกวาดอร์ 1-0 จากประตูชัยของ จุน ชอย แบ็คซ้ายวัย 20 ประกอบกับขุมกำลังแน่นปึ้ก คาดว่าหน้าเดิมๆอย่าง อี คัง-อิน แนวรุกจาก บาเลนเซีย ล่าตาข่ายกับ โอ ซี อุน โดยมี คิม ชอง-มิน จาก ลีฟเฟอริ่ง ในลีกออสเตรีย บัญชาเกมตรงกลาง และ คิม ฮยอนวู จาก ดินาโม ซาเกร็บ บัญชาการแนวรับ

ทรรศนะ : ยูเครนฟอร์มในรอบที่ผ่านมาถือว่าหวือหวากว่า เพราะล้มทีมใหญ่ได้แบบสวยหรู ในขณะที่เกาหลีใต้นั้นจุดเด่นอยู่ที่ความเหนียวแน่น และเป็นทีมที่เล่นเกมเพรสซิ่งเก่ง เกมนี้มองว่าแม้ ยูเครนจะเล่นได้ดีกว่าแต่ก็ไม่ง่ายเมื่อเจอเกมหนักๆของเกาหลีใต้เข้าเล่นงาน ดูแล้วน่าจะเสมอกันในเวลา 90 นาทีเสียมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : ยูเครน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ