วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : ซันเดอร์แลนด์-vs-วอลซอลล์ ( 11 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

ราคาต่อรอง : ซันเดอร์แลนด์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซันเดอร์แลนด์-vs-วอลซอลล์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซันเดอร์แลนด์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วอลซอลล์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadium of Light (Sunderland)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ซันเดอร์แลนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าพร้อมสุดๆแถมฟอร์ม 2เกมหลังสุดที่ผ่านมาชนะรวดแถมทำให้ทุกเกมอีกและเกมนี้ในส่วนนักเตะที่ไม่สามารถลงสนามทางด้านดันแคน วัตมอร์ ที่บาดเจ็บอย่างแน่นอนคาดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรแดนหน้าเป็นจอร์ช มายา ล่าประตูเช่นเดิมและยังมีตัวแนวรุกอย่างคริส แม็คไกวร์ กับอีเดน แม็คเกียดี้ ที่พร้อมคอยทำเกมอีกด้วยเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : วอลซอลล์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนัดนี้ยังขาด3ตัวหน้าเดิมที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บซึ่งบวกไปด้วยโจ เอ็ดเวิร์ด และคอรี่ โรเบิร์ต และอดัม อชมเบอร์ส ในส่วนการจัดทีมเน้นตรงกลางแน่นๆ ด้วยการให้อิซายาห์ ออสบอร์นและจอร์จ ดอปสัน และมีเลียม คินเซลล่า และยังวางแอนดี้ คุก เป็นตัวหลักในแดนหน้าอีกด้วย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านซันเดอร์แลนด์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนวอลซอลล์ และด้านฟอร์มต่างกันเยอะจริงๆคู่นี้แถมชื่อชั้นก็ยังห่างกันพอสมควรอีกด้วย และทีมเยือนอย่างวอลซอลล์ อยู่โซนท้ายตารางฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ต่างจากทีมเจ้าบ้านซันเดอร์แลนด์ ที่มาดีเหลือเกินและจากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็นทางซันเดอร์แลนด์ ที่เอาชนะได้แต่ก็นานมาแล้ว ราคาบอล เปิดาให้ทีมซันเดอร์แลนด์ ต่อ1ลูก จากที่มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าฟอร์มกำลังมาดีแบบนี้น่าจะเอาชนะได้ไม่ยากนักครับ

เรตราคาเปิดที่ : ซันเดอร์แลนด์ ต่อ 1
ฟันธง : ซันเดอร์แลนด์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ