วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : บอร์นมัธ -vs- ลูตัน ทาวน์ ( 4 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

ราคาต่อรอง : บอร์นมัธ ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บอร์นมัธ -vs- ลูตัน ทาวน์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บอร์นมัธ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลูตัน ทาวน์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Vitality Stadium (Bournemouth, Dorset)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บอร์นมัธ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ยังมีหน้าเดิมที่ลงไม่ได้เช่น ชาร์ลี แดเนี่ยลส์, เดวิด บรู๊คส์, ลอยด์ เคลลี่, อดัม สมิธ และ นาธาน อาเก้ ซึ่งเจ็บไปทั้งหมด กับนัดนี้มีปรับโรเตชั่นอยู่แต่แผนยังเล่น 4-2-3-1 แนวรุกยังคงฝากฝังปีก ไรอัน เฟรเซอร์ ลากเลื้อยและให้ดาวยิง โดมินิก โซลันเก้ รอทำประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลูตัน ทาวน์ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 มีตัวลงไม่ได้อยู่คือ เบรนแดน กัลโลเวย์, อิซาย่าห์ บราวน์ และ แดนนี่ ฮิลตัน แต่ก็ต้องปรับกันไปและที่ลงยังเล่น 4-3-1-2 แนวรุกหวังพึ่ง คัลลั่ม แม็กมานามาน ล่าสกอร์กับ เอลเลียตต์ ลี ร่วมด้วยตัวทำเกมหน้าตํ่าอย่าง จอร์จ มอนเคอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบอร์นมัธ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลูตัน ทาวน์ เช่นกัน และผลงานแย่พอตัวแม้ว่าจะอยู่คนละดิวิชั่นก็ตาม บอร์นมัธเจ้าบ้านฟอร์มดรอปไปเห็นๆหลัง 4 เกมหลังในลีกเสมอ 1 แพ้ 3 แต่กับทีมเยือนลูตัน ทาว์น แล้วดูหนักกว่าเยอะกับการอยู่บ๋วยของลีกแชมเปี้ยนชิพและ 6 เกมหลังมาก็แพ้ไปซะ 5 นัด เรื่องของเกมรับก็แน่นอนว่ารั่วแค่ไหน โดยราคาบอลงานนี้เปิดมาลูกควบอาจดูแพงอยู่สักหน่อย แต่เห็นทีมเยือนแล้วไม่ไหวจริงๆ นัดนี้แหล่ะที่บอร์นมัธต้องเน้นและกู้ปลดล็อกชัยชนะให้จงได้

เรตราคาเปิดที่ : บอร์นมัธ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : บอร์นมัธ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ