วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : วูล์ฟแฮมป์ตัน -vs- แมนฯ ยูไนเต็ด ( 4 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วูล์ฟแฮมป์ตัน -vs- แมนฯ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วูล์ฟแฮมป์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แมนฯ ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Molineux Stadium (Wolverhampton, West Midlands)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วูล์ฟแฮมป์ตัน 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ทีมไม่มีแค่ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ และ วิลลี่ โบลี่ ที่ไม่ได้กระทบการจัดทัพมาก และที่จะลงจะให้มือ2 จอห์น รัดดี้ ได้เฝ้าเสา ส่วนเกมรุกเองก็ยังมาเต็มทั้ง อดาม่า ตราโอเร่, ราอูล ฆิเมเนซ และ ดิโอโก้ โชต้า ผนึกกำลังล่าสกอร์กัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 มีตัวเจ็บในลิสต์ทั้ง สก็อตต์ แม็กโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา เจ็บอีกแล้ว, มาร์กอส โรโฮ, ดิโอโก้ ดาโลต์, ติโมธี่ โฟซู-เม็นซ่าห์ และ อีริก ไบญี่ แต่กับที่จะลงนั้นยังต้องฝากฝังกับสองตัวรุกคู่หู มาร์คัส แรชฟอร์ด ล่าตาข่ายกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านวูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน และสำหรับเอฟเอคัพคู่นี้ที่เป็นทีมจากพรีเมียร์ลีกมาดวลกันเอง ฝั่งวูล์ฟฯเจ้าบ้านกลับแผ่วมาเฉยเลยใน 2 เกมล่าสุดที่แพ้รวดมาให้กับหงส์แดงและวัตฟอร์ด ส่วนทีมเยือนผีแดงก็บุกไปพ่ายอาร์เซน่อลมาแบบสู้ไม่ได้เลย อีกทั้งเกมต่อไปต้องทำศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้อีกในบอลลีกคัพ ถือว่าโปรแกรมหินพอตัวกับผีแดงช่วงนี้ ส่วนราคาบอลออกมา ปป เจ้าถิ่นต่อด้วยแล้ว ทรงนี้เลือกรองไปได้เลย มุมเสมอยังมีโอกาสพอตัวอยู่ยังไงแล้วทีมเยือนคงไม่ยอมง่ายๆ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ