วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด -vs- พลีมัธ ( 23 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด -vs- พลีมัธ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พลีมัธ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Bramall Lane (Sheffield)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในคริส วิลเดอร์ เทรนเนอร์กับเกมนี้เลยดาบคู่ทีมยังมีลงไม่ได้ไปหน้าเดิมกองหลัง แจ็ค โอคอนเนลล์ กับกองกลาง ซานเดอร์ เบอร์เก้ โดยที่จะลงวันนี้เป็นชุดใหญ่ทั้งหมดไม่มีผ่อนมากับ 3-5-2 ลงเล่นมี อารอน แรมส์เดล ลงเฝ้าเสาแผงหลังมาครบ คริส บาแชม และจอห์น อีแกน และอีธาน แอมพาดู เช่นเดียวกับแดนหน้า เดวิด แม็กโกลดริค ลงยิงคู่ เรียน บรูว์สเตอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : พลีมัธ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ ไรอัน เลิฟ โค้ชของพลีมัธทีมมีขาดไปเพียงกองกลาง จอร์จ คูเปอร์ ซึ่งก็สำคัญอยู่แต่ก็ปรับกันไปที่จะลงสนามเองก็มาแผนเดียวกันนี้ด้วย 3-5-2 แผงหลังมี วิลล์ เอมสัน และเจโรม โอโปคู และเคลแลนด์ วัตต์ส และกองหน้าหวังกับ ลุค เจฟค็อตต์ ลงยิงกับ ไรอัน ฮาร์ดี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมพลีมัธ เช่นกัน และมากันที่บอลเอฟเอคัพคู่นี้ก็ยังห่างกันอยู่ เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีกแม้จะยังรั้งบ๋วยอยู่แต่ทีมก็ 5 เกมหลังมายังมีชนะ 2 แพ้ 3 ขณะทีมจากลีกวันอย่างพลีมัธพวกเค้าเองผลงานดีขึ้นมาอยู่กับ 4 เกมหลังชนะไป 3 และไม่มีแพ้ กับราคาบอลแล้วออกลูกควบมองว่ายังดูแพงไปที่เจ้าบ้านดูเหนือกว่าไม่มากเพราะส่งชุดผสมลงเล่นอาจมียิงกันแค่เฉือนกับนัดนี้ เลือกรองไปแล้วกัน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ