สื่อเผย “ป็อกบา” โอเค “ผีแดง” อยู่ต่อล่าแชมป์ อนาคตค่อยว่าหลังจบฤดูกาล

     เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า ปอล ป็อกบา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเลื่อนการตัดสินใจเรื่องอนาคตออกไปจนกว่าการลุ้นแชมป์จะสิ้นสุดลง

 

    ปอล ป็อกบา กลับมาเป็นกำลังสำคัญในการล่าแชมป์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ โดยพึ่งยิงประตูชัยให้ “ปีศาจแดง” เฉือนชนะ ฟูแล่ม พาทีมกลับชึ้นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แต่เรื่องของอนาคตของ ป็อกบา ยังไม่มีความชัดเจนเกิดขึ้น เพราะสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในสิ้นฤดูกาลหน้า

     มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของนักเตะเคยบอกเอาไว้ในเดือนธันวาคมว่า ป็อกบา อยากย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กลายเป็นเติมเชื้อไฟข่าวเกี่ยวกับอนาคตของเขา  

 

    สื่อดังรายงานว่า ป็อกบา และ “ปีศาจแดง” ยังไม่ได้ทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตและจะพูดคุยกันต่อเมื่อฤดูกาลจบลง โดยทั้งสองฝ่ายอยากทำให้แน่ใจว่าจะไม่ไขว้เขวในระหว่างที่กำลังเดินหน้าล่าแชมป์

 

    ไม่แปลกใจที่คำพูดของ ไรโอล่า ทำให้หลายฝ่ายคาดหมายกันว่าแข้งวัย 27 ปีจะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ กระนั้นทุกตัวเลือกยังเปิดกว้างโดยที่ทาง ป็อกบา และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินใจการย้ายทีมหรือต่อสัญญาเลย

 

     แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ลีกหนแรกนับตั้งแต่หมดยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้หรือไม่นั้น น่าจะส่งผลต่ออนาคตของ ป็อกบา ด้วยเหมือนกัน

 

     ตอนนี้ ป็อกบา มีฟอร์มที่ดีขึ้นหลังถูกขยับขึ้นมายืนสูงกว่าเดิมตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้ฟอร์มของเขากลับมาโดดเด่นอีกครั้ง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ