วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี ฮอลแลนด์ : MVV มาสทริสช์ -vs- เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น ( 17 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : MVV มาสทริสช์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : MVV มาสทริสช์ -vs- เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ MVV มาสทริสช์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : De Geusselt (Maastricht)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : MVV มาสทริสช์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในดาริเย คาเลซิช กุนซือเอ็มวีวีไม่มีปัญหาตัวผู้เล่น การจัดทัพเกมนี้จะวางระบบการเล่น 4-3-3 กองหน้าใช้ เยลเล่ ดูน ยืนหัวหอกตัวเป้า มี จอย มิคเคลส์ และ โยเอรี่ ชโรเยน จะขนาบข้าง กองกลางใช้ ธิโบต์ ฟาน แอ็คเคอร์ เป็นหัวใจในการเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านจะไม่มี แบรนดอน ออร์มอนเด้อ็อตเตวิลล์ แบ็กซ้ายกับ มัตส์ ไวฟ์เฟอร์ มิดฟิลด์ตัวกลางที่ติดโทษแบน คาดว่า แซนเดอร์ ฟิสเชอร์ และ นีค เดน เฮเตน จะเข้ามารับงานแทน ส่วน รูเวน นีไมเยอร์ กองหน้าตัวเก่งที่ยิงไปแล้ว 2 ประตูพร้อมเป็นทีเด็ดในแนวรุก

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านMVV มาสทริสช์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น เช่นกัน และสำหรับMVV มาสทริสช์ ผลงานกำลังตกต่ำสุดๆ เลย เพราะช่วงหลังนี้แพ้มารัวๆ เลย ปัญหาที่หนักสุดๆ เลยคือเกมรับ เพราะค่าเฉลี่ยต่อเกมโดนยิงเยอะมาก วันนี้เจอกับ ไอนด์โฮเฟ่น ที่ถึงแม้ฟอร์มจะเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ในภาพรวมยังดูดีกว่าเจ้าถิ่นแบบเห็นได้ชัด ดูแล้วการันตีได้ว่า MVV มาสทริสช์ น่าจะโดนยิงแน่ๆ 1 ประตู ดังนั้นวันนี้ให้อยู่วัดไปที่ เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น ดีกว่า

ฟันธง : เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ