วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี ฮอลแลนด์ : เฮลมอนด์ สปอร์ต -vs- เดน ฮาก ( 15 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : เดน ฮาก ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮลมอนด์ สปอร์ต -vs- เดน ฮาก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮลมอนด์ สปอร์ต : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดน ฮาก : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : SolarUnie Stadion (Helmond)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฮลมอนด์ สปอร์ต 5นัดสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้สภาพทีมที่ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กวนใจเลยจึงไม่แปลกใจที่นัดนี้จะคัดลอก 11 ผู้เล่นชุดเดิมลงสู่สนาม วางสองดูโอ้วัยรุ่นอย่าง อาร์โน ฟาน คีเลกอม กับ เยลเล่ โกสลิ่ง รับหน้าที่ควงแขนคอยจบสกอร์ต่อไปโดยมีอีกหนึ่งทีเด็ดประจำทีมก็คือ เยลเลิร์ต ฟาน แลนด์ชู้ต ปีกตัวจี๊ดที่นำเป็นดาวซัลโวของทีมที่ 5 ลูกคอยสอดแทรกขึ้นมาพังประตูเช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดน ฮาก 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านนัดนี้เป็นอีกหนึ่งทีมที่โชว์ฟอร์มได้สะเด่าแบบสุดๆหลังจากคว้าชัยมา 4 นัดโดยเฉพาะเกมล่าสุดนอกจากจะเอาชนะมาได้แล้วยังเป็นการระเบิดฟอร์มของ โทมัส เฟอร์ไฮดท์ ศูนย์หน้าคนสำคัญที่ซัดแฮตทริคได้และแน่นอนว่าทริปเยือนคราวนี้ดาวเตะวัย 29 ปีจะยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าตามสูตรพร้อมซ้อนหลังด้วย วิเซนเต้ เบไซแยน กับ อมาร์ คาติช คอยซัพพอร์ทช่วยอีกแรง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเฮลมอนด์ สปอร์ต เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเดน ฮาก และด้านเฮลมอนด์ สปอร์ต เจ้าบ้านเองกลับมาตั้งสติได้อีกครั้งหลังจากฟาดชัยมา 2 นัดติดต่อกันแต่ก็ต้องยอมรับแต่โดยดีว่าการเปิดบ้านรับมือคู่แข่งที่เล่นเกมรุกเก่งเป็นชีวิตจิตใจแถมกำลังอยู่ในช่วงไล่บี้จ่าฝูงอีกด้วยส่งผลให้แมตช์นี้แม้จะได้ลงเล่นในบ้านแต่ก็เป็นฝ่ายเสียเปรียบไปโดยปริยายล่ะครับ ดังนั้นกับราคาที่้เปิดมาให้ เดน ฮาก ต่อ 0.5 ราคาน่ารักน่าลุ้นอย่างงี้ไม่ต้องก็รู้ว่าขอเลือกจิ้มบอลต่อไปอย่างไม่มีลังเลล่ะครับ

ฟันธง : เดน ฮาก ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ