วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี ฮอลแลนด์ : อาแจ็กซ์ เยาวชน -vs- อูเทร็คท์(Am) ( 15 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : อาแจ็กซ์ เยาวชน ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาแจ็กซ์ เยาวชน -vs- อูเทร็คท์(Am)

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาแจ็กซ์ เยาวชน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูเทร็คท์(Am) : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Sportpark De Toekomst (Amsterdam-Duivendrecht)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาแจ็กซ์ เยาวชน 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเจ้าถิ่น ยอง อาแจ็กซ์ ฟอร์มห้านัดหลังสุดในลีก ชนะสามและแพ้สองโดยเกมนัดล่าสุดในลีกเพิ่งบุกไปแพ้ให้กับ เฮลมอนด์ สปอร์ต มา 1-3 ทำให้โดนหยุดสถิติชนะติดต่อกันลงไว้ที่ 3 เกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูเทร็คท์(Am) 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านทีมเยือน ยอง อูเทร็คช์ ฟอร์มห้านัดหลังสุดในลีก ชนะสามเสมอหนึ่งและแพ้หนึ่ง โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ เอ็มเมน มา 0-1 ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครติดต่อกันมา 2 เกมแล้วแถมยังเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกในรอบ 5 นัดหลังสุดในลีกอีกด้วย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน อาแจ็กซ์ เยาวชน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อูเทร็คท์(Am) และราคาเปิดออกมา ยอง อาแจ็กซ์ ต่อ 0.5/1 เกมนัดล่าสุดในลีกเพิ่งแพ้มาด้วยกันทั้งคู่ทำให้วันนี้ดูแล้วน่าจะกลับมาเน้นกันสุดๆซึ่งการที่เจ้าถิ่นอาแจ็กซ์ เยาวชนได้กลับมาลงเล่นในรังตัวเองเชื่อว่าพวกเขามาแบบจัดหนักจัดเต็มแน่นอน ขณะที่อูเทร็คท์(Am) เองฟอร์มบู่ติดต่อกันมา 2 เกมแล้วน่าจะทำให้เสียกระบวนท่าไปไม่น้อย วันนี้ยังเชื่อใจเจ้าถิ่น อาแจ็กซ์ เยาวชน ที่ผลงานในบ้านมักทำได้ดีดูได้จาก 2 เกมเหย้าหลังสุดเก็บมา 6 คะแนนเต็มแถมยิงรวมไปถึง 9 ลูก แนะนำเชียร์เจ้าถิ่นดีกว่าครับดูแล้วน่าจะมีดีพอเก็บ 3 คะแนนเต็ม

ฟันธง : อาแจ็กซ์ เยาวชน ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ