วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี ฮอลแลนด์ : พีเอสวี เยาวชน -vs- เทลสตาร์ ( 18 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : พีเอสวี เยาวชน ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พีเอสวี เยาวชน -vs- เทลสตาร์

 

ถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเอสวี เยาวชน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เทลสตาร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Sportcomplex De Herdgang (Eindhoven)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พีเอสวี เยาวชน 5นัดสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้นายใหญ่ โรเจอร์ สมิธ มีตัวที่เจ็บไปคือ มักซิมิเลี่ยน โรเมโร่ และเมาโร จูเนียร์ และโคดี้ กัคโป้ และริชาร์ด เลเดซม่า และ โนนี่ มาดูเอเก้ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 แดนกลางมีแกนหลักที่ อิบราฮิม ซานกาเร่ กับ ปาโบล โรซาริโอ้ ส่วนคู่หน้าวาง ดอนเยลล์ มาเล่น ล่าเป้าคู่กับ เอราน ซาฮาวี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เทลสตาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ทีมเยือนเองนัดนี้เองทีมขาดไปรายเดียวเลย พาเวล บอชนีวิคซ์ แนวรับรายสำคัญที่เดี้ยงไปแต่นอกนั้นก็ยังพร้อมเลยมากับระบบ 4-2-3-1 นำมากับเพลย์เมคเกอร์ทีม โจอี้ วีร์แมนน์ และหน้าเป้า ซีม เดอ ยอง จะลงยิง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านพีเอสวี เยาวชน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเทลสตาร์ และเจ้าถิ่น พีเอสวี เยาวชน เองฟอร์มกำลังเข้าฝักเลยช่วงนี้เอาชนะมาแล้ว 3 เกมติดตอนนี้ส่วนทีมเยือน เทลสตาร์ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่เจอทีมเคี้ยวๆหน่อยก็แพ้ทุกครั้งไป จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางด้าน พีเอสวี ที่ข่มอยู่ตลอด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าชั้นเชิงเจ้าถิ่นมาดีกว่าน่าจะเปิดบ้านบดเอาชนะได้

ฟันธง : พีเอสวี เยาวชน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ