วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี ฮอลแลนด์ : อูเทร็คท์(Am) -vs- โรด้า เจซี ( 18 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : โรด้า เจซี ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูเทร็คท์(Am) -vs- โรด้า เจซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูเทร็คท์(Am) : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โรด้า เจซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Sportpark Zoudenbalch Veld 4 (Utrecht)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อูเทร็คท์(Am) 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียว ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ ไรอัน คูลไวจ์ค ส่วน 3 กองหน้าวาง อุสซาม่า บูยัคฮลาเฟ่นและโธมัส เฟอร์เฮย์ดท์ และ อิเลียส อัลฮาฟท์ ล่าสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โรด้า เจซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านทีมเยือนจะไม่มี ยาน โฮคสตร้า กับ ไมเคิ่ล คูเลน ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง เอริค ฟัลเคนเบิร์ก ที่ติดโทษแบน ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 กองหน้าวาง ฟาเบียน เซร์ราเรนส์ ล่าเป้า โดยมี พาทริค พีฟัคเก้ ปั้นเกม และมี โรเบิร์ต คลาสเซ่น เป็นตัวคุมจังหวะเกม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน อูเทร็คท์(Am) เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ โรด้า เจซี และเจ้าถิ่น อูเทร็คท์(Am) ฟอร์มกำลังมาดีเลยช่วงนี้เอาชนะมาแล้ว 4 เกมติดและยังไม่แพ้ใครตลอด 5 เกมหลังส่วนทีมเยือน โรด้า เจซี แม้ว่าจะเล่นได้เหนียว 5 เกมหลังแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นแต่ก็น่าเสมอบ่อยไปหน่อย จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังๆเป็นทาง อูเทร็คท์(Am) ที่ทำได้ดีกว่าซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้โรด้า เจซี ต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นเปิดบ้านบดเอาชนะได้สบายๆ

ฟันธง : อูเทร็คท์(Am) ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ