วิเคราะห์บอล เอลีเตเซเรียน นอร์เวย์ : วาเรเรนก้า -vs- ซานเดฟยอร์ด ( 30 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอลีเตเซเรียน นอร์เวย์

 

 

ราคาต่อรอง : วาเรเรนก้า ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วาเรเรนก้า -vs- ซานเดฟยอร์ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วาเรเรนก้า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานเดฟยอร์ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Intility Arena (Oslo)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: วาเรเรนก้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ต้องรอเช็คความฟิตของ โอซาเม่ ซาห์ราอุย กองกลางตัวเก่งที่เจ็บข้อเท้า หากลงเล่นไม่ได้ เฮโรลินด์ ชาล่า กองกลางโคโซโวน่าจะเข้ามาแทนที่ ส่วนตำแหน่งอื่นอยู่กันครบ เบนจามิน สโตเก้ และบาร์ด ฟินน์ และมัตติอัส วิลฮยาล์มสสัน สามกองหน้าพร้อมลงล่าตาข่าย

ฝั่งทีมเยือน:: ซานเดฟยอร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านจะไม่มีชื่อของ สเตฟาน มลาเดโนวิช กับเซ เอดูอาร์โด้ ที่มีอาการบาดเจ็บที่เข่าทั้งสองคนพลาดเกมนี้แน่นอน อย่างไรก็ตามตัวหลักยังอยู่กันครบ อันตอน คราลย์ และ วิดาร์ ยอนส์สัน พร้อมยืนแนวรับ กองกลางใช้ เอริค เบรนเดน เป็นหัวใจในการเดินเกม กองหน้า ซิแวร์ต กุสซิอาส กับรูโฟ เอร์ราอิซ สองหัวหอกตัวเก่งเตรียมประจำการร่วมกัน

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านวาเรเรนก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซานเดฟยอร์ด เช่นกัน และวาเรเรนก้าอาจจะผลงานไม่ดีใน 2 เกมหลังเก็บได้แค่แต้มเดียวแต่การเล่นในรังเหย้าพวกเขายังแข็งแกร่ง 5 นัดหลังไร้พ่ายชนะ 3 เสมอ 2 เกมรับ 3 นัดหลังเสียเพียง 2 ประตู ซานเดฟยอร์ดเพิ่งแพ้มาด้วย ทริปเยือนแม้ล่าสุดชนะมาแต่ภาพรวมเกมนอกรังแพ้ 5 จาก 6 เกมหลังสุด วาเรเรนก้าเปิดรังรับมือคู่แข่งรายนี้ล่าสุดก็เป็นฝ่ายเอาชนะได้ นัดนี้ดูแล้วเจ้าบ้านไม่น่าพลาดเก็บสามแต้มได้แน่นอนและน่าจะยิงขาด

สกอร์ที่คาด:: วาเรเรนก้า ชนะ 2-0

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ