วิเคราะห์บอล เอลีเตเซเรียน นอร์เวย์ : บรานน์ -vs- สตรอมก็อตเซ็ต ( 30 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอลีเตเซเรียน นอร์เวย์

 

 

ราคาต่อรอง : สตรอมก็อตเซ็ต ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บรานน์ -vs- สตรอมก็อตเซ็ต

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บรานน์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตรอมก็อตเซ็ต : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Brann Stadion (Bergen)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: บรานน์ 5นัดหลังสุด แพ้5 ในเกมนี้ยังไม่สามารถใช้งาน อาลี อฮามาด้า นายทวารเบอร์หนึ่งที่ยังบาดเจ็บ ทำให้จะได้เห็น ฮากอน ออปดัล ลงเฝ้าเสาอย่างต่อเนื่อง ส่วนตัวชูโรงเกมนี้จะวาง โรเบิร์ต เทย์เลอร์ กับ แดเนี่ยล พีเดอร์เซ่น สอดขึ้นมายิงจากแถวสองหลังแดนหน้าอย่าง กิลเบิร์ต คุมสัน และ ดาอูดา แบมบา

ฝั่งทีมเยือน:: สตรอมก็อตเซ็ต 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้ความพร้อมพวกเขาไม่มีรายงานตัวเจ็บเข้ามาจากเกมล่าสุดและน่าจะวาง โมเสส มาวาเป็นทีเด็ดจากแดนกลางและส่ง มิกเกล ไมการ์ด และโยฮาน โฮฟ และ ลาร์ส ซัลเวเซ่น เป็นสามประสานแดนหน้า

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านบรานน์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนสตรอมก็อตเซ็ต และด้านสตรอมก็อดเซ็ท บุกมาต่อก็คงไม่แปลกอะไร นาทีนี้ บรานน์ เหลือเเต่เชื่อ กลายเป็นทีมพร้อมตกชั้นแล้ว หลังแพ้มา 6 เกมรวดที่ลงสนามในปีนี้ และจุด่อนที่สุดของ บรานน์ คือเกมรับที่เสียระตูทุกนัดเฉลี่ยยนัดละ 3 ลูกเป็นอย่างน้อย ดังนั้นจึงไม่เห็นแววที่พวกเขาจะต้านได้เลย กับราคา 0/0.5 สตรอมก็อดเซ็ท ยังพอมีดี อย่างน้อย ๆ ก็เป็นทีมแพ้ยาก แพ้เพียงหนเดียวเท่านั้นหลังซีซั่นเริ่มขึ้น ดังนั้นด้วยความเน่าของเจ้าบ้านคงไม่มีทางเลือก วาง สตรอมก็อดเซ็ท ไว้ก่อนดีกว่า สภาพพร้อมกว่า น่าเก็บชัยได้สักเม็ดเป็นอย่างน้อย

สกอร์ที่คาด:: สตรอมก็อตเซ็ต ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ