วิเคราะห์บอล เอเชียน คัพ : ญี่ปุ่น -vs- ซาอุดิอาระเบีย ( 21 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล เอเชียน คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : ญี่ปุ่น ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ญี่ปุ่น -vs- ซาอุดิอาระเบีย

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ญี่ปุ่น : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาอุดิอาระเบีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ชาร์จาห์ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ญี่ปุ่น ชนะรวดทั้ง 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม แม้จะไม่หวือหวาแต่ก็ถือว่ามีประสิทธิภาพ ผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่ม เอฟ สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า ฮาจิเมะ โมริยาสุ กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้ โคยะ คิตากาวะ, ทาคาชิ อินุอิ และ จุนยะ อิโต ผนึกกำลังร่วมกัน สนับสนุน หัวหอกในแดนหน้าอย่าง โยชิโนริ มุโตะ (27 นัด /3 ประตู) หอกสโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซาอุดิอาระเบีย ชนะ 2, แพ้ 1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายมาในฐานะรองแชมป์กลุ่ม อี สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า ฆวน อันโตนิโอ ปิซซี่ กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางใช้ อับดุลลาห์ โอตาฟ คอยบัญชาเกม พร้อมกับ อับดุลลาซิซ อัล บิชี และ ฮูเซน อัล-โมกาห์วี คอยสร้างสรรค์เกมรุกสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง ฟาฮัด อัล-มูวัลลาด (5 นัด 11 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

ทรรศนะ : ญี่ปุ่นอาจจะยิงใครด้วยผลต่างแค่ 1 เม็ดมาโดยตลอดใน 3 เกมรอบแรก แต่เมื่อพวกเขาเร่งเครื่องที่จะเอาประตูแล้วมักจะทำได้ทุกครั้ง ซึ่งถือว่าประสิทธิภาพเกมรุกนั้นยอดเยี่ยมมาก เกมนี้เจอซาอุดิอาระเบียที่ใกล้เคียงกันด้านชื่อชั้นและระบบทีมอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายนักแต่มั่นใจในทีเด็ดทีขาดและความเป็นเลือดนักสู้ของพวกเขามาก ว่าเกมนี้พวกเขาจะซิวชัยไปได้แบบหวุดหวิด

 

ราคาบอล : ญี่ปุ่น ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ญี่ปุ่น ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ