วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : ปารีส เอฟซี -vs- แบรสต์ ( 21 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : ปารีส เอฟซี ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปารีส เอฟซี -vs- แบรสต์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปารีส เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบรสต์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปารีส เอฟซี ทีมอันดับ 5 ทำฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในลีกเดอซ์ไม่แพ้ใครมา 6 เกม (ชนะ 4) ขณะที่ในบ้านเฉพาะลีกเดอซ์ ไม่แพ้ใครมา 9 เกม (ชนะ 6 เสมอ 3) สภาพทีมล่าสุดไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่มเติมนอกเสียจาก อุสมาเน่ ก็องเต้ แนวรับเลือดเฟร้นช์ที่เดี้ยงไปก่อนหน้านี้ทำให้ ซามูเอล โยฮู จะได้โอกาสลงพิสูจน์ฝีเท้าตัวเอง ส่วนที่เหลือพร้อมใช้งานทุกรายโดยมี โจนาธาน พิทโตรป้า และ ซิลล่า วามานกิตูก้า สองหัวหอกผิวสีรอล่าตาข่าย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : แบรสต์ ทีมอันดับ 2 กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง แต่เกมนี้ต้องมาเสีย เวเบอร์ ที่ติดโทษแบนจากพิษใบแดงเกมล่าสุด ส่วนที่เหลือถือว่าพร้อมโดย คาดว่า ฟูร์กล็อง จะวางหมาากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางนำทีมมาโดย มาเธียส ออเตร้ , ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ และ เฟอร์ริส เอ็นโกม่า ผนึกกำลังร่วมกันในแดนกลาง ส่วนแดนหน้าจะเป็น กาเอต็อง ชาร์บงนิเย่ร์ หอกวัย 29 ปีที่กระทุ้งไปแล้ว 13 ประตูจากการลงสนาม 15 นัด ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

ทรรศนะ : เกมนี้สูสีสุดๆ เพราะทั้งคู่กำลังมีผลงานที่ดี เกมนี้น่าจะเน้นแท็กติกระวังตัวด้วยกันทั้งคู่ เพราะหากใครพลาดก็มีโอกาสโดนได้ เกมทันกันแบบนี้โอกาสเสมอนั้นมีมากจริงๆ แต่เนื่องจากความเป็นเจ้าถิ่น ด้วยเสียงที่คอยกระตุ้นทำให้เจ้ามีภาษีมากกว่าที่จะเป็นผู้ชนะ เรตเปิดเสมอ น่าลุ้นเจ้าบ้านไว้ก่อน

 

ราคาบอล : ปารีส เอฟซี ต่อ เสมอ
ฟันธง : ปารีส เอฟซี เสมอ 1-1 หรือชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ