วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : ปักกิ่ง กั๋วอัน Vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ( 24 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : ปักกิ่ง กั๋วอัน ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปักกิ่ง กั๋วอัน Vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปักกิ่ง กั๋วอัน : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Workers’ Stadium (Beijing)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ปักกิ่ง กั๋วอัน 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในเกมนี้ไม่มีผู้เล่นตัวเจ็บให้ต้องปวดหัวและเกมนี้ยังได้เห็น เรนาโต้ ออกุสโต้ คอยเป็นกำลังสำคัญให้ทีมอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีตัวเด็ดๆอย่างโฆนาธาน บิเอร่า ที่จะเป็นทีเด็ดริมเส้นรวมถึงกองหน้าชื่อดังของจีนอย่าง จาง หยู่ หนิง ลงจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนัดนี้ถือว่าพร้อมสมบูรณ์เต็มสูบเช่นกันและไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเปิดเกมบุกสู้ มาเกมนี้น่าจะขนบรรดาตัวหลักลงสู้เต็มที่ซึ่งคาดว่าจะได้เห็น จักรพันธ์ แก้วพรม ,เปโดร จูเนียร์,สุภโชค สารชาติ และ ศุภชัย ใจเด็ด นำทีมด้วยกันทั้งหมด

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านปักกิ่ง กั๋วอัน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และด้านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ ปักกิ่ง กั๋วอัน ในเกมที่แล้วทำให้โอกาสเข้ารอบดูยากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนลงสนาม บุรีรัมย์ฯ เป็นรองค่อนข้างเยอะแต่จำเป็นต้องเก็บแต้มให้ได้เป็นอย่างน้อยเพื่อรักษาโอกาสลุ้นผ่านเข้ารอบไปจนถึงนัดสุดท้าย แต่ว่ากันตามตรงทีมจากไทยลีกถือว่าไม่มีอะไรจะเสียน่าจะสู้สุดใจและสร้างปัญหาให้ ปักกิ่ง กั๋วอัน เล่นได้ไม่ถนัดนัก กับราคาที่ทีมฝั่งจีนต่อค่อนข้างแพงขอเสี่ยงวัดใจกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างน้อยๆบุกไปแพ้ไม่ขาด

เรตราคาเปิดที่ :  ปักกิ่ง กั๋วอัน ต่อ 1.5/2
ฟันธง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แพ้ 1-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ