วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : ยะโฮร์ ดารุล Vs ซานตง ลู่เนิ่ง ( 24 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : ซานตง ลู่เนิ่ง ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยะโฮร์ ดารุล Vs ซานตง ลู่เนิ่ง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยะโฮร์ ดารุล : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซานตง ลู่เนิ่ง : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Tan Sri Dato’ Hj Hassan Yunos Stadium (Johor Bahru)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ยะโฮร์ ดารุล 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บแถมจะได้ อดัม นอร์ ที่จะติดโทษแบนในเกมที่แล้วกลับมาลงสนาม ส่วนการจัดทีมจะได้เห็น ดิเอโก้ อดีตตัวความหวังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงนำทีมส่วนแดนกลางจะวาง กอนซาโล คาเบรร่า ตัวรุกจากอาร์เจนติน่าเป็นกำลังหลักในการลุ้นประตู เช่นเดียวกับ ซาฟาวี ราซิด ดาวรุ่งประจำทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซานตง ลู่เนิ่ง 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านสภาพทีมเต็มร้อยเหมือนเดิมและไม่มีแข้งตัวหลักบาดเจ็บเข้ามาก่อนเกมนัดนี้ ส่วนแข้งดังอย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ อดีตแข้งแมนฯยูก็พร้อมลงช่วยทีมโดยมีแข้งกำลังสมทบอย่าง ชิงเตา ฉิน กับ หลิว บินบิน รวมทั้งทีเด็ดอย่าง กราเซียโน่ เปลเล่ กองหน้าชาวอิตาเลี่ยนนำทีมอีกราย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ยะโฮร์ ดารุล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ซานตง ลู่เนิ่ง และเกมที่แล้วถือว่าไม่ง่ายสำหรับ ชานตง ลู่เหนิง และต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเอาชนะ ยะโฮร์ฯ ได้ในบ้านของพวกเขา มาเกมนี้ต้องบุกมาเยือนถึงมาเลเซียและถือเป็นอีกสนามที่ปราบเซียนเพราะเคยยันเสมอ กยองนัม มาแล้ว ที่สำคัญทีมจากจีนเริ่มหลุดฟอร์มให้เห็นจากเกมลีกที่แพ้มา 2 เกมติด แม้จะราคาต่อน่าเสี่ยงเพียงใดแต่มาเกมนี้มีโอกาสพลาดท่าไร้ 3 แต้มในบ้านของ ยะโฮร์ฯ อยู่ไม่น้อย

เรตราคาเปิดที่ :  ซานตง ลู่เนิ่ง ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ยะโฮร์ ดารุล เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ