วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : อัล ซาดด์-vs-เอสเตกฮลัล (17.ก.ย.61.)

วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก
1.balldeaw83f36.jpg

ราคาต่อรอง : อัล ซาดด์ ต่อ 1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ :อัล ซาดด์-vs-เอสเตกฮลัล

2f842a.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัล ซาดด์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

3cbd6a.jpg460d63.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสเตกฮลัล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

5bea3d.jpg6bfb8a.jpg

สนามที่ลงแข่ง :Jassim Bin Hamad Stadium (Al-Sadd Stadium) (ad-Dōha (Doha))

72e49f.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัล ซาดด์ 5เกมหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะขาดเพียง ฮัสซัน อัล ไฮดอส แค่รายเดียวเท่านั้น แต่ส่งผลกระทบต่อทีมอย่างใหญ่หลวง เนื่องจากเจ้าตัวเป็นศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมแถมยังเป็นผู้ที่ยิงประตูสูงสุดในทีมตอนนี้อีกด้วย ส่วนแข้งคนอื่นๆนอกจากนี้ ยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น แบกแดด บูนีจาห์ ซาบี้ เฮอร์นันเดซ และ จูกูธาร์ ฮัมรูน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสเตกฮลัล 5เกมหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ผลงานที่ผ่านมานั้น สามารถเก็บชัยได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น และช่วงนี้เหมือน ว่ากำลังมีฟอร์มเล่นไม่ดี เอาแน่เอานอนไม่ได้ทั้ง เกมรับที่เหลวหลวมและเกมรุกที่ผิดพลาดกันเองค่อนข้างบ่อย น้ำหนักบอลไม่พอดีสักที ดูแล้ว เกมวันนี้เจ้าบ้านนั้น ค่อนข้างเหนือกว่าอยู่มาก

ทรรศนะ :  เจ้าบ้านอัล ซาดด์ เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือนเอสเตกฮลัล ส่วนราคาที่เปิดมาให้ทางเจ้าบ้านต่อ1ลูกนั้น ไม่แพงมากเกินไปเลย เพราะแน่นอนว่าอัล ซาดด์ การที่เล่นในบ้านตัวเองต้องดีกว่าและแข็งแกร่งพอสมควรและ เชื่อว่าด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา รวมถึงประสบการณ์ในรายการบอล เอเชีย ที่เคยได้แชมป์มาแล้วถึง 2 ครั้ง จะทำให้พวกเขาได้เปรียบ ทีมเยือนมากๆในเกมนี้ แม้จะไม่มีศูนย์หน้าตัวเก่ง แต่เชื่อว่าด้วยกำลังที่มี จะสามารถหายิงสกอร์ได้อย่างแน่นอน เกมนี้จึงเลือกเชียร์ทางเจ้าบ้านอัล ซาดด์ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : อัล ซาดด์ ต่อ 1
ฟันธง : อัล ซาดด์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ